Dòng sự kiện:

7 xu hướng thời trang nóng hổi năm 2017 cho nàng sành điệu

Guu (Nguồn: Brightside)
07:30 18/02/2017
Năm 2017 vừa mới bắt đầu nhưng các nhà thiết kế và làng mẫu thế giới đã định hình những xu hướng nóng hổi của năm. Và sau đây là 7 xu hướng mà các tín đồ thời trang không thể bỏ qua trong năm nay.

1. Xu hướng của sự lộn xộn và ren

Sự sang trọng và nữ tính đang trở thành xu hướng năm nay, và chẳng có gì điệu đà hơn những bộ cánh với chi tiết ren cầu kì xếp nếp, cùng những đăng ten thoáng mát, được layer một cách lộn xộn. Đón đầu xu hướng này và làm chủ nó sẽ khiến bạn trở nên thời thượng và đầy đẳng cấp đấy các cô gái ạ!

 

2. Họa tiết hoa rực rỡ

Họa tiết hoa đã được hâm nóng từ mùa hè trước nhưng đến thời điểm này vẫn giữ nguyên độ tươi mới trên các sàn diễn và trong phong cách của các ngôi sao. Những chiếc áo hoa sặc sỡ hoặc váy hoa rực rỡ hứa hẹn sẽ làm bạn thêm hứng khởi vào những ngày mưa buồn tẻ. Mùa hè tươi sáng sẽ đến nhanh thôi!

 

3. Phong cách thể thao

Phong cách thể thao với sự đơn giản và tiện dụng của nó luôn là xu hướng được chào đón trên thế giới. Chỉ cần đừng quên về một số nguyên tắc cơ bản khi lựa chọn phong cách này: không kết hợp nhiều hơn ba màu sắc khác nhau trong trang phục của bạn, không quá nhiều chi tiết không cần thiết thì bạn có thể làm chủ nó hoàn toàn, là bạn đã trở thành cô nàng cá tính cuốn hút rồi đấy.

4. Crop top

Dường như thời trang của những năm 2000 đã xoay vòng và lại bắt đầu trở lại thành "Hot item” trong tủ đồ của phái đẹp. Chỉ với một chiếc crop top đơn giản bạn có thể diện với cả quần jeans, chân váy hay quần shorts.

 

5. Kẻ sọc

Có lẽ sọc chính là xu hướng thời trang quan trọng nhất trong mùa hè này. Có nhiều cách lựa chọn những trang phục kẻ sọc, từ sọc dọc, ngang hay ca-rô.... Do đó, bạn gái hãy làm phong phú tủ đồ của mình với nhiều kiểu sọc lạ và đẹp mắt, nếu muốn trở thành một fashionista đích thực trong năm nay nhé!

 

6. Màu xanh quân đội

Quần áo phong cách quân đội đã được phổ biến trong những năm qua. Mùa này, màu xanh quân đội đã được biến tấu và đưa vào nhiều trang phục để tạo nên nhiều phong cách cho phái đẹp chứ không còn mang vẻ cứng nhắc như ban đầu.

 

6. 50 sắc thái của màu hồng

Màu hồng đã và đang đổ bộ trên các sàn diễn thời trang danh tiếng hay lẫn trong các bộ trang phục của các ngôi sao hàng đầu. Màu hồng pastel, hồng cánh sen, hồng đào, hồng dâu tây..... Một trong tất cả những sắc màu ngọt ngào ấy sẽ đưa bạn dẫn đầu xu hướng năm nay đấy!

 

Nguồn: Gia đình Việt Nam