Dòng sự kiện:

8 bí mật khó tin về người mẫu áo tắm

23:23 06/08/2015
Phía sau những shoot hình "nóng bỏng" là những bí mật ít ai ngờ tới của người mẫu áo tắm.

 

 

 

Nếu bạn nghĩ rằng, công việc của người mẫu áo tắm chỉ là tạo dáng thật gợi cảm, khoe body "nóng bỏng" thì bạn đã lầm. Sau đây là 8 sự thật không phải ai cũng biết về công việc của người mẫu áo tắm

1. Nhuộm tóc "lệch mùa"

 

Các thương hiệu thời trang luôn tiến hành chụp ảnh quảng bá trước một mùa. Điều đó có nghĩa sê-ry ảnh bạn xem trong mùa hè thực ra đã được hoàn thành từ mùa đông trước đó. Bởi vậy, người mẫu áo tắm thường phải nhuộm tóc "lệch mùa": vào mùa hè thì nhuộm tóc với gam màu của mùa đông và ngược lại. Giữa trời giá rét, nếu bạn tình cờ gặp trên phố một cô gái có mái tóc vàng óng trong khi ai nấy đều chọn màu tóc sấm hơn thì chắc chắn đó là một người mẫu áo tắm. 

2. Luôn "kè kè" miếng giữ nhiệt

Tất nhiên, các buổi chụp ảnh áo tắm luôn diễn ra ngoài trời, thường là ở bãi biển, hồ bơi, thậm chí là cả trên... mái nhà lộng gió. Để đảm bảo sức khỏe, các người mẫu áo tắm luôn dùng miếng giữ nhiệt để giữ ấm cơ thể. Vậy nên bạn đừng "choáng" khi bắt gặp hình ảnh một người mẫu áo tắm tạo dáng trước ống kinh với phần trước hoàn hảo còn sau lưng lại dán chi chít miếng giữ nhiệt. 

3. Vẫn ngại ngùng khi bị người qua đường "săm soi"


 Cho dù trang phục diễn thường xuyên là bikini, nhưng khi phải chụp hình ngoài studi o đặc biệt là nơi công cộng, người mẫu áo tắm vẫn khá... thẹn thùng trước ánh mắt tò mò của rất đông người đi đường.  "Nếu chỉ có ê-kíp chụp ảnh thì tôi không thấy sao cả, rất thoải mái. Nhưng khi có người lạ đi qua, tôi thường thấy khá khó xử với ánh mắt săm soi tò mò của họ" - một người mẫu áo tắm tâm sự.

4. Gặp rắc rối với một số mẫu áo tắm

 Với thân hình đồng hồ cát, ai cũng nghĩ người mẫu áo tắm luôn thích hợp với mọi kiểu trang phục. Nhưng hóa ra, không phải dạng đồ nào họ cũng có thể mặc đẹp. Chẳng hạn, kiểu áo bikini không dây (bandeau) luôn gây trở ngại cho nhiều người mẫu vì khó mặc sao cho tôn dáng. Một người mẫu cho biết: "Bandeau thực sự là một thử thách với tôi. Tôi thường phải buộc phần sau thật chặt để nó không bị tụt cũng như để tạo dáng phần ngực".

5. Hóp bụng khi chụp ảnh

 

Không phải chỉ có chúng ta, những người bình thường mới nín thở, hóp bụng khi chụp ảnh để trông eo ót hơn mà cả người mẫu áo tắm cũng vậy. Mặc dù có body hoàn hảo nhờ chế độ ăn uống, tập luyện khắt khe nhưng không ít người mẫu áo tắm đã thú nhận họ luôn hóp bụng lại khi chụp ảnh để trông chuẩn hơn.

6. Bí mật của làn da nâu bóng sexy

 

Không ít người ước mơ có được làn da bóng mượt, tràn đầy sức sống của người mẫu áo tắm, nhưng thực ra, đó không phải là làn da tự nhiên của họ. Để có được làn da mướt mát như vậy, họ thường phải dùng rất nhiều kem dưỡng và dầu bôi toàn thân ngay trước khi chụp ảnh. Ngoài ra, spray tan (nước xịt làm nâu da) cũng là trợ thủ đắc lực giúp họ có được làn da mật ong hoàn hảo.

7. Lấy món ăn yêu thích làm động lực 

Dù đã quá quen với chế độ tập luyện, ăn uống khắt khe để giữ dáng nhưng các người mẫu áo tắm vẫn luôn mơ về những món ăn khoái khẩu - thường là rất béo và dễ gây tăng cân. Đó là động lực để họ kiêng khem triệt để khi chuẩn bị buổi chụp hình quan trọng. Sau khi đã hoàn thành công việc, họ có thể chiều chuộng bản thân một chút với những món ăn yêu thích.  

8. Nhiếp ảnh gia sử dụng cả flycam

Để có được những bức ảnh thật hút mắt, gây ấn tượng mạnh, không ít nhiếp ảnh gia còn sử dụng những phương tiện hiện đại như flycam (máy ảnh trên không) khi chụp ảnh áo tắm. 

[mecloud]tTOgzgFqGd[/mecloud]

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin