Dòng sự kiện:

8 bí quyết để luôn hấp dẫn nổi bật như Kate Upton

Phụ nữ Việt Nam
08:00 22/03/2017
Trong làng thời trang quốc tế, Kate Upton là một cái tên khó quên. Cô có mái tóc vàng và những đường cong quyến rũ. Điều này không phải tự nhiên mà có.

Kate Upton sinh ngày 10/6/1992, là người mẫu kiêm diễn viên người Mỹ. Cô là người mẫu của hãng nội y danh tiếng Victoria’s Secret và đang khẳng định chỗ đứng của mình trong làng thời trang quốc tế. Kate sở hữu vóc dáng đầy đặn với chiều cao 1m78, số đo ba vòng là 84-63-92cm.

Trước đây, Kate khá thừa mỡ và thân hình kém thon gọn nhưng cô đã có những bí quyết riêng để luôn nổi bật, hấp dẫn.

Làm đẹp là yêu bản thân

Đối với Kate, làm đẹp chính là yêu bản thân mình. Mỗi tuần cô sẵn sàng chi một khoản kha khá để làm đẹp da mặt, làm móng và chăm sóc da toàn thân. “Với một người mẫu, việc lơ là chăm sóc bản thân sẽ khiến vẻ ngoài của bạn xấu đi, xuống cấp”, Kate nói.

Đối với Kate Upton, làm đẹp chính là yêu bản thân mình.

Thứ không thể thiếu khi ra khỏi nhà

Trong túi xách của Kate, luôn có giấy thấm dầu, kem dưỡng ẩm mắt, kem dưỡng ẩm chuyên sâu và kem che khuyết điểm. Như bao cô gái khác, Kate cũng luôn có một thỏi son môi trong túi. Tất cả giúp cô trở nên sạch, đẹp, quyến rũ ở bất cứ đâu.

Kín đáo mà hấp dẫn

Kate rất biết cách chọn trang phục để tôn dáng mà không quá hở hang. Những chiếc váy thảm đỏ khoe bờ vai mỏng manh nhưng lại kín đáo, không phô diễn vòng một đẫy đà. Cô thường chọn tông đen để dễ mặc và kết hợp phụ kiện. Tuy nhiên, đôi khi cô cũng chọn màu xanh navy, vì màu xanh này giúp làm tôn lên làn da trắng ngần và mái tóc vàng của cô.

Kate Upton biết chọn trang phục để tôn dáng mà không quá hở hang.

Đắp mặt nạ cho tóc

Kate Upton cho biết, kể từ khi làm người mẫu, mái tóc của cô luôn chịu tác động bởi nhiệt độ. Do đó, chăm sóc tóc là điều hết sức quan trọng và cần thiết. Cô thường xuyên ủ và đắp mặt nạ cho tóc.

Biết làm đẹp từ thuở 13

Kate chia sẻ, cô được mẹ hướng dẫn làm đẹp từ khi bước vào tuổi 13. Bà đã chỉ cô cách trang điểm, rửa mặt và massage mặt mỗi đêm. Rồi bà chỉ cho cô cách kết hợp màu sắc và trang phục. Nàng Kate thường dậy sớm, rửa mặt, dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng. Cô cho biết không bao giờ sử dụng công thức mắt màu khói và tô son đậm cùng một lúc.

Ăn để đẹp

Không giống nhiều cô gái khác, Kate Upton có quan niệm rất khác biệt, cần ăn để đẹp.

Không giống nhiều cô gái khác, Kate Upton có quan niệm rất khác biệt. Cô cho biết, cần ăn để đẹp. Cô tập trung vào các loại thực phẩm giúp đẹp da như rau, củ, quả, hạnh nhân, quả bơ, dừa, chocolate đen và cá hồi. Kate ăn trái cây ở bất cứ đâu có thể vì trái cây chứa hàm lượng cao các vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh. Cô cũng không quên bổ sung đủ nước và nước ép trái cây.

Giảm cân với chế độ nhiều đạm

Trước đây, thân hình Kate Upton khá nặng nề. Do vậy, cô đã tích cực giảm cân. Kate xác định giảm cân là quá trình cần nhiều thời gian. Cô vẫn bổ sung nhiều đạm vào chế độ ăn, như ăn nhiều thịt nạc, gần 2 lạng thịt nạc mỗi bữa kèm salad nhiều rau. Bên cạnh đó, cô cũng thường ăn gà nướng và gà tây áp chảo. Kate luôn tuân thủ chế độ ăn mà huấn luyện viên của cô đề ra. Đó là giảm đường và các thức ăn chế biến sẵn chứa nhiều nitrat dễ gây các vấn đề sức khỏe và vóc dáng. Tuy vậy, thi thoảng cô vẫn uống chút rượu vang đỏ.

Luyện tập cường độ cao

Ngoài ăn uống, Kate Upton còn có chế độ tập luyện với cường độ cao, 5 lần/tuần, mỗi lần từ 1 đến 2 giờ. Cô cũng thường xuyên thay đổi các bài tập từ bài tập tốt cho tim đến bài tập trên máy chạy bộ. Kate còn có sở thích thú vị là luyện tập theo nhóm. Cô cho biết, việc luyện tập theo nhóm giúp có động lực và vui hơn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam