Dòng sự kiện:

8 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng xấu càng tốt

22:04 28/07/2016
Phụ nữ đừng tự ti về khiếm khuyết trên cơ thể mình, những bộ phận xấu tệ đó lại là lá chắn tuyệt vời bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho chị em.

Theo Health Sina, phụ nữ thường tự ti về các khiếm khuyết của cơ thể mình như ngực lép, mông to, mũi quá lớn... Các nhà nghiên cứu phát hiện có một số bộ phận cơ thể không phải cứ đẹp là khỏe mà ngược lại, càng xấu càng biểu hiện cơ thể khỏe mạnh, ít bệnh tật.

Dưới đây là 8 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng xấu càng tốt:

1. Mông to


Mông quan trọng lắm, vì mông nâng đỡ toàn bộ thân trên của bạn, và các cơ mông càng khỏe thì bạn có thể nhảy càng cao. Bất kể đang sở hữu vòng 3 như thế nào thì bạn cũng nên trân trọng vì nhờ nó bạn mới có thể giữ thẳng thân mình và làm được nhiều hoạt động theo ý muốn.

Nghiên cứu của Đại học Oxford (Anh) cho thấy, người mông to ít có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch hơn, dù hai bệnh này đều có liên quan đến béo phì.

Lý do là vì mỡ ở phần dưới cơ thể giải phóng ít cytokine hơn - đây là chất liên quan đến tình trạng kháng insulin có thể gây ra bệnh tiểu đường. 

2. Đùi lớn


Hiện nay trào lưu xã hội chuộng vóc dáng thon thả, đùi thon. Một phụ nữ sở hữu cặp đùi quá khổ được cho là ảnh hưởng xấu đến đường cong của cơ thể. Tuy nhiên nghiên cứu lại chỉ ra người có cặp đùi đường kính 60 cm trở lên thì giảm thiểu nguy cơ bệnh tim mạch cũng như chết sớm.

3. Ngực lép

Núi đôi nhỏ không tạo áp lực cho các dây thần kinh khi bị kéo căng để chịu trọng lực từ đôi gò bồng đảo to lớn, khiến vùng cổ và đầu thường xuyên bị đau nhức.

Hơn nữa, ngực nhỏ cũng giúp bạn ngăn ngừa và phát hiện căn bệnh ung thư vú dễ dàng hơn.

4. Nhiều nốt ruồi


Từ lâu, các nhà khoa học đã cảnh báo rằng những người có nhiều nốt ruồi dễ mắc ung thư da, nhưng ít nhất họ cũng có một niềm vui: càng nhiều nốt ruồi thì quá trình lão hóa sẽ chậm lại, tức là sẽ trẻ lâu hơn.

5. Lòng bàn chân phẳng

Nhiều chị em thường tự ti với đôi bàn chân của mình sao phẳng phiu và xấu xí quá. Đặc biệt là mỗi lần đi mua giày dép, thấy mấy cô nhân viên nhìn với ánh mắt soi mói khiến nhiều người e ngại. Nhưng ít ai biết lòng bàn chân phẳng giúp cơ thể giảm chấn thương đùi.

6. Tai to

Y sinh học đã chỉ ra rằng vành tai ngoài càng lớn thì âm thanh ống tai nhận được càng rõ. Do đó những người này khi về già sẽ giảm nguy cơ bị lãng tai.

7. Mũi lớn

Đừng tự ti với chiếc "mũi lân" của mình nữa vì mũi to vừa tốt cho tướng số, lại tốt cho sức khỏe.

Người có mũi to thường ít ốm đau, bệnh tật. Mũi càng lớn khả năng chống lại vi khuẩn càng mạnh, do đó người mũi to ít khi bị cảm lạnh hay cúm.

8. Ngón chân ngắn

Nghiên cứu mới nhất chỉ ra rằng trong quá trình tiến hóa của con người, ngón chân ngày càng biến đổi ngắn hơn để chạy nhanh hơn. Ngón chân dài đồng nghĩa với lượng cơ bắp và xương nhiều hơn, do đó khi chạy sẽ vất vả hơn, hiệu quả giảm xóc cũng kém hơn.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam