Dòng sự kiện:

8 lời khuyên làm đẹp 'để đời' của cựu Đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy

Theo Ngoisao.net
11:03 07/11/2017
Bà cho rằng, mỗi người nên có một mùi hương đặc trưng, mùi hương khiến bất cứ ai ngửi thấy cũng sẽ nghĩ ngay về bạn.

Cựu Đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy.

Rửa mặt với xà phòng chiết xuất từ bùn biển chết

Cựu Đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy trung thành với sản phẩm sữa rửa mặt chiết xuất từ bùn biển chết của thương hiệu Erno Lazlo. Loại xà phòng này rất giàu khoáng chất, giúp làm sạch dầu thừa, kích thích và tái tạo da, giúp da sạch mà mềm mịn.

Sử dụng kem dưỡng ẩm cao cấp

Kem dưỡng ẩm luôn là món mỹ phẩm bà không tiếc tiền đầu tư. Do vậy, dù có thói quen hút thuốc song Jackie Kennedy vẫn giữ được làn da săn chắc, trẻ trung.

Bà luôn được nhớ đến với phong thái sang trọng, lịch thiệp.

Không ngại thử nhiều màu son môi khác nhau 

Jackie Kennedy dùng son môi theo tâm trạng mỗi ngày. Bà không ngại thử các màu son mới, dù đó có là màu hồng cánh sen hay màu đỏ bầm. Bà coi son môi như một thứ trang sức, cần thay đổi cho phù hợp với hoàn cảnh và trang phục.

Không bao giờ quên dưỡng tóc 

Mái tóc bồng bềnh của Jackie Kennedy là biểu tượng làm đẹp một thời. Để mái tóc luôn có độ phồng và óng ả, bà không bao giờ quên sử dụng dầu dưỡng tóc. Dầu dưỡng tóc vừa cấp ẩm, vừa bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời, giúp hạn chế tóc khô và gãy rụng. 

Tạo điểm nhấn cho khuôn mặt bằng hàng chân mày đậm 

Điểm ấn tượng nhất trên khuôn mặt cựu Đệ nhất phu nhân nước Mỹ là hàng lông mày đậm nét. Bà luôn tỉa lông mày gọn gàng và tô thêm màu để trông sắc nét hơn. 

Chỉ sử dụng một loại nước hoa 

Jackie Kennedy cho rằng, mỗi người nên có một mùi hương đặc trưng, mùi hương khiến bất cứ ai ngửi thấy cũng sẽ nghĩ ngay về bạn. Bà chọn cho mình mùi hương hoà quyện giữa những nốt hương của hổ phách, cam bergamot, hoắc hương và mùi da của nhà sản xuất nước hoa lâu đời Krigler - Lovely Patchouli 55.

Jackie Kennedy cho rằng, mỗi người nên có một mùi hương đặc trưng, mùi hương khiến bất cứ ai ngửi thấy cũng sẽ nghĩ ngay về bạn.

Luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất 

Jackie Kennedy rất quan tâm đến ngoại hình mỗi khi xuất hiện tại nơi công cộng. Dù là vào ngày mệt mỏi nhất, bà cũng không quên sử dụng một chút dầu dưỡng tóc, thoa son đậm và đeo một chiếc kính râm to bản.

Ưu tiên vẻ đẹp tối giản 

Với cựu Đệ nhất phu nhân, đôi khi tối giản chính là sự hoàn hảo. Bà không cần trang điểm quá cầu kỳ mà chỉ cần một lớp dưỡng da nhẹ nhàng, thêm một chút kem chống nắng và chút son môi là đủ. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam