Dòng sự kiện:

8 mẹo giảm cân được các sao Hollywood áp dụng thành công

Ngoisao.net
17:24 04/05/2017
Tự chuẩn bị đồ ăn tại nhà, ghi nhật ký thực đơn hay không ngần ngại nhờ cậy tới các chuyên gia là bí quyết giúp các người đẹp Hollywood giảm cân thành công.

Ghi nhật ký thực đơn

Carrie Underwood ghi lại toàn bộ các món cô đã ăn trong ngày. Carrie cho biết, nhờ ghi lại đầy đủ thực đơn mà cô có thể cân đối được lượng calories nạp vào cơ thể và kiểm soát chúng tốt hơn.

Ăn 2 món khai vị thay cho món chính khi ăn ở nhà hàng

Jennifer Lawrence không có nhiều thời gian chuẩn bị bữa ăn dinh dưỡng tại nhà nên để tránh ăn quá nhiều, cô thường gọi 2 món khai vị thay cho món chính và tráng miệng.

Luôn chuẩn bị sẵn đồ ăn vặt

Candace Cameron Bure cảm thấy bữa phụ thừa calories mới là nguyên nhân gây tăng cân. Vì vậy, cô luôn chuẩn bị vài phần snacks dinh dưỡng trước khi ra ngoài để hạn chế phải dùng đồ ăn sẵn khi thấy đói.

Tập luyện, tập luyện và tập luyện nhiều hơn

Britney Spears lấy lại vóc dáng thon thả sau một thời gian dài ăn uống thả phanh bằng cách tập luyện nghiêm túc. Cô tập bóng rổ, đạp xe, đi bộ và các bài tập chân.

Tự chuẩn bị đồ ăn tại nhà

Blake Lively lấy lại vóc dáng sau sinh nhờ tự chuẩn bị bữa ăn tại nhà. Cô không kiêng khem quá nghiêm ngặt, vẫn ăn pizza, mỳ Ý, cũng không tính toán lượng calories quá chi tiết. Bí quyết của cô là tự nấu những món mà mình muốn ăn tại nhà, sử dụng nguyên liệu organic, chế biến theo công thức nhiều rau và hạn chế dùng đường.

Đặt mục tiêu cải thiện sức khỏe lên trên hết

Lena Dunham từng thừa cân tới mức báo động. Cô tích cực tập luyện với mục tiêu chính là cải thiện sức khỏe chứ không quá quan tâm đến cân nặng. Khi có mục tiêu lớn lao, bạn sẽ có nhiều động lực hơn.

Không ăn vào sáng sớm và tối muộn

Jennifer Hudson giảm từ size 16 xuống size 6 nhờ tuân thủ nguyên tắc không ăn quá sớm và quá muộn. Vào buổi sáng sớm, nếu cảm thấy đói, cô sẽ uống nước lọc. Còn buổi tối trước khi đi ngủ, cô ngồi thiền để tĩnh tâm, giúp cơ thể đi vào giấc ngủ sâu, bỏ qua cơn đói.

Nhờ tới sự giúp đỡ của các chuyên gia

Để lấy lại vóc dáng sau sinh, Chrissy Teigen đã nhờ cậy tới các chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên thể hình riêng. Họ thiết lập cho cô chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp, đảm bảo giảm cân mà không khiến mất sức.

Nguồn: Gia đình Việt Nam