Dòng sự kiện:

8 sao Hàn có thành tích học tập "đáng nể" nhất làng giải trí

20:17 13/01/2016
Không chỉ những diễn viên tài năng, xinh đẹp trên màn ảnh nhỏ, mà những thành tích học tập “khủng” của sao Hàn cũng khiến các fan phải “ngã mũ thán phục”.

 

1. Kim Tae Hee
Những hình ảnh Kim Tae Hee khi học ở Đại học Seoul, tốt nghiệp và trở lại trường dịp gần đây.

Kim Tae Hee không chỉ được coi là "ngọc nữ" màn ảnh Hàn vì vẻ ngoài xinh đẹp và khả năng diễn xuất mà cô cũng nổi tiếng trong giới showbiz Hàn với IQ vượt trội 140.

Được biết, năm 2005, Kim Tae Hee đã tốt nghiệp loại xuất sắc khoa Thiết kế thời trang Đại học quốc gia Seoul danh tiếng. Cô từng là chủ tịch câu lạc bộ trượt tuyết của trường. Tuy nhiên, hiện tại, người đẹp chỉ theo đuổi nghiệp diễn xuất và nhận được khá nhiều cup vàng danh giá. Chính là sự thông minh và giỏi giang trong học hành và tài năng trong diễn xuất, Kim Tae Hee được các fan rất ngưỡng mộ và yêu mến.

2. Kang Dong Won

Không chỉ điển trai, Kang Dong Won là một trong những ngôi sao có học thức nhất của showbiz Hàn. Anh chàng này có chỉ số IQ lên tới 137 - mức ngang với các thần đồng. Nam tài tử hiện đã tốt nghiệp xong Cử nhân loại ưu của trường đại học Hanyang ngành kĩ thuật cơ khí.

Với lợi thế về ngoại hình, Kang Dong Won gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Kang Dong Won từng biểu diễn tại Paris cho những thương hiệu nổi tiếng như DKNY, Gucci… Có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh nhưng với lựa chọn sống đơn giản, tránh xa scandal, Kang Dong Won vẫn là cái tên ẩn chứa nhiều bí ẩn với phần đông khán giả.

3. Lee Young Ae

Một trong những ngôi sao hạng A của Hàn Quốc cũng khiến fan kính nể về trình độ học hành siêu phàm của mình là Lee Young Ae. Nàng Dae Jang Geum tốt nghiệp khoa tiếng Đức ở Đại học Hang Yang, có bằng cao học về sân khấu điện ảnh ở Đại học Chung Ang và học tiếp tiến sĩ tại Đại học Han Yang.

Lee Young Ae bộc bạch rằng cô học không phải để lấy tiếng tăm hay điều gì tương tự, mà chỉ đơn giản vì cô rất hứng thú với chuyện học hành, muốn thu nạp thêm kiến thức. Rất nhiều người khi gặp Lee Young Ae ở trường đã phải ngạc nhiên vì cô ăn mặc quá giản dị, như một sinh viên bình thường. Có lẽ người hâm mộ Lee Young Ae sẽ phải chờ đợi khá lâu mới thấy cô trở lại phim trường, khi Lee Young Ae đang miệt mài học tập như thế này.

4. Lee Sang Yoon

Lee Sang Yoon là chàng nam diễn viên mà nhiều bà mẹ mong có thể giới thiệu cho con gái.

Cũng giống như Kim Tae Hee, Lee Sang Yoon được khán giả mến mộ vì tốt nghiệp trường Đại học Quốc gia Seoul. Tuy nhiên, chàng nam diễn viên có nụ cười mắt má lúm này đã phải mất 13 năm mới có thể tốt nghiệp chuyên ngành Vật Lý của trường vào năm 2013.

Nguyên nhân lý giải cho điều này chính là vì lịch trình làm việc dày đặc của anh kể từ khi quyết định trở thành diễn viên. Được biết, Lee Sang Yoon đã đạt 370/400 điểm trong kỳ thi đại học. Anh cũng được nhiều khán giả ưu ái và đặt cho danh hiệu "con trai của bạn mẹ" (tức là người con trai mà bất cứ bà mẹ nào cũng muốn giới thiệu cho con gái) vì nhân cách tốt và học hành giỏi giang.

5. Lee Honey

Lee Honey học hành đáng nể với 2 tấm bằng danh giá.

Góp mặt trong danh sách những ngôi sao học hành giỏi giang của làng giải trí phải kể tới Lee Honey. Hoa hậu Hàn Quốc lần thứ 50 đã theo học bằng B.A, bằng cử nhân về nghệ thuật và M.A, bằng thạc sĩ nghệ thuật chuyên ngành âm nhạc tại Đại học Quốc gia Seoul. Năm 2010, Lee Honey chính thức tốt nghiệp. Học hành tốt, xinh đẹp, Lee Honey diễn xuất cũng chẳng kém ai. Bộ phim mới nhất gần đây mà cô tham gia là phim truyền hình Shine or Go Crazy và phim điện ảnh Tazza 2: The hidden Card.

6. Siwan (ZE:A)

Chương trình truyền hình Open List 2014 đã từng tiết lộ về thành tích học tập đáng nể của anh chàng nhóm Ze:A. Những năm học phổ thông, anh chàng Siwan gây ấn tượng với học bạ toàn những điểm A. Sau đó, tài tử đã hoàn thành tốt kỳ thi vào ngôi trường Đại học Busan ngành nghề kỹ thuật cơ khí, được biết chỉ những người có điểm số 450 đến 500 mới có cơ hội được theo học tại ngôi trường danh tiếng này. Rất xứng đáng là một trong những sao Hàn học giỏi nhất Kpop..

7. Kim Ah Joong

Kim Ah Joong không chỉ đẹp mà còn rất thông minh.

Người đẹp của Sắc đẹp ngàn cân Kim Ah Joong cũng là một sinh viên xuất sắc được bạn bè và các bậc đàn em ngưỡng mộ. Cô sở hữu 2 tấm bằng đại học: Một là Đại học nữ sinh Donguk và một là Đại học Hàn Quốc. Ngoài ra, Kim Ah Joong còn vượt qua kỳ thi tuyển vào Học viện Quản lý khách sạn Quốc tế tại Thụy Sĩ. Thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của Kim Ah Joong khiến khán giả nể phục.

8. Lee Seung Gi


Lee Seung Gi đã tốt nghiệp Khoa Thương mại quốc tế của trường đại học Dongguk vào năm 2009 và đến biểu diễn chúc mừng lễ khai giảng năm 2010 của trường này với tư cách cựu sinh viên. Khi còn là sinh viên, Lee Seung Gi là chủ tịch hội sinh viên và lập thành tích chỉ nghỉ có 1 buổi học trong suốt 4 năm liền, kỳ tích mà không nghệ sĩ nào đạt được. 

Sau khi nhận bằng cử nhân, Lee Seung Gi lại học lên thạc sĩ ngành Thương mại quốc tế của đại học Dongguk. Nhiều tấm ảnh bạn bè chụp trộm Lee Seung Gi trong lớp học đã cho thấy anh chăm chỉ và tập trung nghe giảng. Những người đã làm việc chung với Lee Seung Gi cũng không còn lạ hình ảnh chàng trai trẻ mang sách vở đến trường quay để tranh thủ học mọi lúc.

Minh Châu

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]H0ld0PK1eI[/mecloud]