Dòng sự kiện:

Á hậu Biển 2016 Bảo Như làm mẹ đơn thân

Theo Ngoisao.net
07:02 26/03/2019
Người đẹp chia tay bạn trai doanh nhân khi mang thai được 5 tháng và hiện một mình nuôi con gái nhỏ.

Bảo Như gia nhập làng giải trí sau khi giành ngôi Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Cô hoạt động tích cực được hơn một năm rồi gần như "mất tích", không còn xuất hiện trên sàn diễn hay trong các sự kiện của giới showbiz. Mới đây, Bảo Như bất ngờ tái xuất với thông tin đã làm mẹ đơn thân. Cô khoe hình con gái hơn 7 tháng tuổi rất xinh xắn, đáng yêu. 

Hai mẹ con Bảo Như hiện sống trong một căn hộ ở TP HCM. Á hậu Biển cho biết em bé là kết quả của mối tình 4 năm giữa cô và một vị doanh nhân. Khi người đẹp mang thai ở tháng thứ năm thì hai người chia tay. Bảo Như không yêu cầu bạn trai chu cấp nuôi con mà tự gồng gánh, trang trải mọi chi phí từ tiền tiết kiệm riêng.

Bảo Như và con gái.

Bảo Như và con gái.

Bảo Như chia sẻ, cô không mặc cảm hay xấu hổ về việc sinh con khi chưa có chồng. "Tôi nghĩ một người phụ nữ can đảm cho con sự sống thì không đáng bị chê cười. Được làm mẹ là điều thiêng liêng, tuyệt vời nhất với tôi. Dù vậy, áp lực của việc là Á hậu mà làm mẹ đơn thân khá lớn. May mắn là tôi có thể biến áp lực đó thành động lực để vượt qua nghịch cảnh. Tôi mong mọi người sẽ có cái nhìn bớt khắt khe, định kiến với những phụ nữ nói chung và các nữ nghệ sĩ, người đẹp nói riêng làm mẹ đơn thân ", Bảo Như nói. 

Người thân và bạn bè của Á hậu Biển từng lo lắng khi cô sinh con vào đúng thời điểm sự nghiệp đang lên. Môi trường showbiz có sự cạnh tranh, đào thải khốc liệt, người đẹp cũng e ngại sẽ bị khán giả quên lãng khi vắng mặt quá lâu để thực hiện thiên chức làm mẹ. Tuy vậy, sau khi con gái chào đời, Bảo Như thấy bản thân có động lực, sức mạnh để quay lại với nghệ thuật, khẳng định khả năng của mình.

Bảo Như tự tin khoe nhan sắc của gái một con.

Bảo Như tự tin khoe nhan sắc của 'gái một con'.

"May mắn là con gái tôi rất ngoan. Thấy mẹ trang điểm, mặc đồ đẹp đi làm bé tỏ ra thích thú. Mẹ tôi và người thân hỗ trợ chăm sóc con gái để tôi yên tâm làm nghệ thuật. Vừa làm cha vừa làm mẹ thật là khó nhưng tôi tự nhủ mình sẽ vượt qua được. Tôi mong sau này sẽ được như chị Việt Trinh, chị Xuân Lan - những người mẹ đơn thân đang có sự nghiệp rực rỡ. Tôi muốn con gái tự hào về mình", Bảo Như chia sẻ.

Á hậu Bảo Như sinh năm 1992 tại Kiên Giang. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Kiên Giang 2014 và lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Người đẹp đăng quang Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Cùng năm này cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Liên lục địa tổ chức ở Sri Lanka nhưng không đạt thành tích gì.

Nguồn: Gia đình Việt Nam