Dòng sự kiện:

Á Hậu Diễm Trang bật mí về chồng sắp cưới

03:42 11/11/2015
Á hậu Diễm Trang bất ngờ tuyên bố sẽ lên xe hoa vào cuối tháng 12 với bạn trai Việt kiều Ba Lan tại một khách sạn bậc nhất TP. HCM.

 

 

 

 [mecloud]z6ztNHkxeG[/mecloud]

Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang.

Thời gian gần đây, Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang đang có sự phát triển mạnh mẽ hơn về hình ảnh. Cô không ngại ngần đầu tư cho trang phục hàng hiệu, thiết kế đồ riêng để dự sự kiện mà ngay đến cả trang phục hàng ngày Diễm Trang cũng rất chú ý.

 

Á hậu sinh năm 1991 từng là mỹ nhân ăn mặc có phần khá “sến”, tuy nhiên giờ đây cô đang dần vươn mình để trở thành biểu tượng thời trang của Vbiz. Mỹ nhân 24 tuổi tâm sự, cô mặc đẹp lên là nhờ chồng sắp cưới tư vấn, mọi trang phục của cô đều được ông xã tương lai là người duyệt cuối cùng.

Trước đó, Á hậu Diễm Trang luôn úp mở về người yêu.

Đám cưới của Á hậu Diễm Trang và ông xã Việt kiều sẽ được diễn ra vào ngày 26/12 tới tại một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất TP.HCM, trước đó cô sẽ tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà Vĩnh Long.

Hình ảnh đầu tiên người hâm mộ biết được mặt bạn trai Diễm Trang.

Sau khi tổ chức đám cưới tại Việt Nam, cả hai sẽ bay sang Ba Lan - nơi chồng sắp cưới của Diễm Trang sinh sống và làm việc nhiều năm nay để tổ chức tiệc cưới và nhận lời chúc phúc của bạn bè. Cặp đôi cũng vừa thực hiện một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại châu Âu.

Diễm Trang cũng không ngại ngần chia sẻ về người bạn trai trên Trí Thức Trẻ: “Anh ấy đã ngỏ lời cầu hôn đúng hai ngày trước khi diễn ra vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Lúc đó, tôi đang vô cùng căng thẳng vì chưa chuẩn bị gì cho chuyến đi, lại khóc rất nhiều khi gặp rắc rối với ê-kíp. Khoảnh khắc anh ngỏ lời cầu hôn, tôi đã nhận lời trong vô vàn hạnh phúc, vì tôi biết mình không đơn độc trong hành trình này.

Anh là người thông minh, cũng là người cho tôi những lời khuyên khi tôi gặp rắc rối trong bất kỳ lĩnh vực gì. Tôi thường gọi cho anh bất kể ngày đêm, bất kể trái múi giờ, và dù bận đến mấy anh cũng lắng nghe tôi. Tôi nghĩ mình không thể đòi hỏi gì hơn về một người đàn ông như thế”.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất:

[mecloud]tfqONPaCdS[/mecloud]