Dòng sự kiện:

Á Hậu Huyền My lộng lẫy như công chúa

Yến Anh
15:14 08/01/2018
Huyền My xuất hiện lộng lẫy tại một event được tổ chức tại Hà Nội tối 7-1

Được biết, kể từ sau khi trở về từ cuộc thi Hoa Hậu Hòa Bình thế giới, người đẹp Huyền My nhận được nhiều lời mời tham dự event và đại sứ thương hiệu hơn nhờ sự ghi nhận nỗ lực của cô trong cuộc thi.

 Người đẹp Huyền My chia sẻ, năm 2017 qua là một năm khá may mắn đối với cô, cô cảm thấy hài lòng vì đã thể hiện được hết khả năng khi đại diện Việt nam tại MGI 2017 và lọt vào Top 10. Ngoài ra, Huyền My cũng đã hoàn thành bộ phim đầu tay tại Myanmar. Đây cũng là một cột mốc đáng nhớ đối với người đẹp. Về các hoạt động thiện nguyện, Huyền My vẫn tiếp tục đồng hành cùng các bệnh nhi khó khăn tại Viện Nhi TW như những năm trước. Ngoài ra, Huyền My còn tham gia và kêu gọi ủng hộ cho các nạn nhân chất độc da cam trong khuôn khổ các hoạt động chuẩn bị cho cuộc thi MGI 2017. Đặc biệt nhất, đầu năm 2017 Huyền My vinh dự được nhận bằng khen của TW Đoàn về những cống hiến cho chương trình Hiến máu nhân đạo.

Nói về dự định trong năm mới, Huyền My cho biết, cô sẽ thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Trước mắt, người đẹp sẽ tham gia lĩnh vực thời trang khi kết hợp với một thương hiệu cho ra một bộ sưu tập về áo dài dành cho phái đẹp.

 

Xuất hiện trong sự kiện tối qua, Huyền My lựa chọn tong trang điểm trong suốt, khoe tối đa vẻ đẹp tự nhiên cùng cách làm tóc không cầu kỳ nhưng thực sự phù hợp với trang phục. Chiếc đầm trắng muốt xếp nhiều tầng, tôn dáng người đẹp họ Nguyễn vẫn là của nhà thiết kế quen thuộc với cô là Lê Thanh Hòa.

Phụ kiện trong lần xuất hiện này, người đẹp Huyền My lựa chọn ngọc trai vàng làm chủ đạo cho nhẫn và bông tai. Đặc biệt, đôi giày của thương hiệu Jimmy Choo phiên bản limited giúp cho cô nàng thêm phần nổi bật. Được biết, đôi giày này trên thị trường có giá trên 5 ngàn USD và không phải ai có tiền cũng có thể sở hữu được. Đây là đôi giày mà Huyền My rất yêu thích và của một người đặc biệt dành cho cô trong dịp vừa qua.