Dòng sự kiện:

Á hậu Thanh Tú tăng cân, lộ bụng bầu lớn, mặt phá nét sau khi kết hôn chưa lâu

08:23 15/03/2019
Á hậu Thanh Tú mang bầu đang là thông tin khiến nhiều người quan tâm và đặt ra nhiều nghi vấn.

Á hậu Thanh Tú mang bầu

Tháng 12/2018, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 bất ngờ lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Thành Phương, từng trải qua một lần đò và có con riêng.

Sau khi kết hôn chưa lâu, Thanh Tú vướng tin đồn "cưới chạy bầu" khi để lộ vòng 2 lùm xùm ở những bức hình đăng tải. Mới đây, trong khoảnh khắc hẹn hò được chị gái Ngô Trà My chia sẻ, Thanh Tú để lộ sắc vóc phát tướng trông thấy. Gương mặt phá nét, gò má nọng, cánh mũi to cùng vòng 2 lớn lên trông thấy của người đẹp 26 tuổi khiến người nhìn ngỡ ngàng.

Empty

Á hậu Thanh Tú phá nét mặt giữa nghi án mang bầu

Trước đó, thông tin Á hậu Thanh Tú mang thai cũng râm ran trên mạng xã hội khi một người bạn vô tình tiết lộ. Cụ thể, Á hậu Thanh Tú đăng tải hình ảnh xinh đẹp của bản thân trong chuyến trăng mật tại London, Vương quốc Anh. Tuy nhiên, trong phần bình luận, một người quen của Thanh Tú đã vô tình để lộ thông tin cô đang mang bầu với lời động viên, an ủi: "Giữ sức khỏe cho bản thân với cho em bé nữa nhé! Bảo trọng". 

Empty

Á hậu Thanh Tú lộ bụng bầu lớn

Empty

 Á hậu Thanh Tú và chị gái đi cafe

Empty

 Á hậu Thanh Tú và chồng trong ngày Tết

Tuy nhiên, trước những đồn đoán của cư dân mạng, Thanh Tú im lặng và chưa chia sẻ gì thêm. Chỉ có một lần hiếm bật mí về cuộc sống khi lấy chồng hơn nhiều tuổi, Á hậu Thanh Tú chia sẻ: "Ngày xưa ở nhà, Tú cũng không phải làm gì, lấy chồng rồi phải bắt đầu xây dựng tổ ấm của riêng mình, phải biết sắp đặt các việc trong gia đình. Hồi đầu cũng lúng túng lắm, nhưng cái gì không biết thì hỏi, cứ thoải mái tâm lý, dần dần là sẽ đâu vào đấy.

Không hỏi được ai thì Google là bạn thân. Khoe tí là năm đầu lấy chồng là năm đầu luộc bánh chưng, mà trộm vía ai cũng khen ngon".

Empty

Á hậu Thanh Tú kết hôn chưa lâu

Lập gia đình cùng ông xã hơn nhiều tuổi tuy nhiên Á hậu Thanh Tú từng tiết lộ, cô và ông xã không gặp phải trường hợp cách biệt tuổi tác, ngược lại ông xã và gia đình chồng rất chiều chuộng và tâm lí.

Nguồn:  Gia đình  Việt  Nam