'Nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân đẹp dịu dàng, đọ sắc Á hậu Thuý Vân - ảnh 1Vừa qua, 'Nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã tham gia chương trình “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc" nhằm giao lưu và tặng những cuốn sách quý cho các bạn sinh viên.
'Nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân đẹp dịu dàng, đọ sắc Á hậu Thuý Vân - ảnh 2Ngọc Trân chiếm được cảm tình của mọi người với nhan sắc dịu dàng, truyền thống của người con gái Huế.
'Nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân đẹp dịu dàng, đọ sắc Á hậu Thuý Vân - ảnh 3Ngọc Trân là Người đẹp du lịch Huế 2016, sau đó cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Ngọc Trân được giới truyền thông ưu ái đặt biệt danh “nàng thơ xứ Huế” bởi vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm.
'Nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân đẹp dịu dàng, đọ sắc Á hậu Thuý Vân - ảnh 4Tham gia chương trình còn có Á hậu Thuý Vân và ca sĩ Thảo Trang.
'Nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân đẹp dịu dàng, đọ sắc Á hậu Thuý Vân - ảnh 5Á hậu Thuý Vân khoe vẻ dịu dàng, tươi trẻ trong bộ váy trắng tinh khiết. Nhắc đến Thuý Vân, người ta sẽ nghĩ ngay đến cô Á hậu xinh đẹp, có tài ăn nói, phong thái đầy tự tin, một hình mẫu phụ nữ đáng ngưỡng mộ trong xã hội hiện đại. Thúy Vân càng trở nên thân thuộc hơn với khán giả khi lấn sân sang lĩnh vực MC và âm nhạc. Cô từng cover City of Star, Riêng một góc trời, My Everything… gây sốt. Thúy Vân còn tự viết cho mình ca khúc My Vietnam tạo nên nét đặc biệt của Á hậu tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International.

 Thúy Vân cho biết, để có được thành công như hôm nay, là do cô luôn khát khao khẳng định mình. “Vì lẽ đó, Thúy Vân không ngại thử thách mình ở những lĩnh vực khác nhau. Vân quan niệm, phụ nữ cũng như đàn ông, nên tự do lựa chọn công việc mình thích và theo đuổi ước mơ của mình đến cùng”.

'Nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân đẹp dịu dàng, đọ sắc Á hậu Thuý Vân - ảnh 6Thuý Vân chia sẻ khi tham gia Hoa hậu Quốc tế (Miss International) cô đã phải chuẩn bị kỹ lưỡng một chiến lược dài hơi, từ hình ảnh đẹp, hoàn thiện hình thể, ngôn ngữ và tri thức.
'Nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân đẹp dịu dàng, đọ sắc Á hậu Thuý Vân - ảnh 7Cô luyện tiếng Anh, thử sức với vai trò MC cho một bản tin tài chính, tìm hiểu để giới thiệu văn hóa, đất nước con người Việt Nam đến với cuộc thi.
'Nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân đẹp dịu dàng, đọ sắc Á hậu Thuý Vân - ảnh 8Gần đây Thúy Vân càng trở nên thân thuộc hơn với khán giả khi lấn sân sang lĩnh vực MC và âm nhạc. Cô từng cover City of Star, Riêng một góc trời, My Everything… gây sốt. Thúy Vân còn tự viết cho mình ca khúc My Vietnam tạo nên nét đặc biệt của Á hậu tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss International.
'Nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân đẹp dịu dàng, đọ sắc Á hậu Thuý Vân - ảnh 9Nam ca sĩ Nguyên Vũ cũng tham dự và biểu diễn trong chương trình.
'Nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân đẹp dịu dàng, đọ sắc Á hậu Thuý Vân - ảnh 10'Nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân rạng rỡ ký tặng sách cho các bạn sinh viên tại sự kiện