Dòng sự kiện:

Á hậu Tú Anh diện đầm đỏ khoe vẻ đẹp ngọt ngào

Yến Anh
10:23 12/03/2018
Mới đây, người đẹp Tú Anh đã trở thành tâm điểm của sự kiện vì thần thái quá đỗi xinh đẹp. Diện chiếc đầm đỏ xéo vai xếp li của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, Tú Anh nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng rực rỡ.

 Trong sự kiện này còn có sự xuất hiện của hot girl Châu Bùi, Tú Anh và Châu Bùi vốn là hai người bạn ở ngoài đời vì tính tình trẻ trung và rất hiểu nhau. Tại sự kiện, Tú Anh liên tiếp nhận được lời mời chụp ảnh cùng vì nhan sắc lộng lẫy và trẻ trung.

 

Người đẹp họ Dương để tóc bồng tự nhiên, trang điểm nhẹ nhàng, trong suốt khoe vẻ đẹp và làn da trắng nõn. Điểm nhấn trên gương mặt là phụ kiện đôi bông tai đen bản nhỏ. 

Tú Anh là một trong số ít những người đẹp diện được hầu hết tất cả những chiếc đầm có mảng màu khó…nhằn. Bởi lẽ, làn da trắng mịn là thế mạnh của cô và dường như cô không ngại bất cứ màu sắc kén người mặc nào. 

 

Thời gian gần đây, ngoài việc rèn luyện khả năng MC, Tú Anh rất chăm chỉ vào phòng gym để rèn cơ thể khỏe mạnh và vào form hơn nữa.

Được biết, người đẹp họ Dương vốn rất thích du lịch và thưởng thức ẩm thực, vì vậy nhiều khi cô đã phải “nỗ lực” giảm cân chỉ để được ăn nhiều món ngon ở nhiều vùng miền và quốc gia trong khu vực. 


TAG