Dòng sự kiện:

Á Hậu Tú Anh khoe chân dài miên man với đầm xẻ cao

Anh Tuấn
07:30 20/03/2017
Người đẹp họ Dương diện trang phục gợi cảm, khoe khéo đôi chân dài 1m05 nuột nà và nhiều người không thể rời mắt vì cặp chân này quả thực vô cùng sexy.

Xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại thủ đô vào hôm qua 19/3, Á hậu Tú Anh đã thực sự thu hút được sự chú ý đặc biệt của quan khách tại sự kiện bởi vẻ đẹp ngày đang ở độ chín và đầy cuốn hút. 

Diện trang phục màu xanh dương nổi bật của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, trên nền chất liệu lụa nhẹ nhàng, óng ánh, phần chi tiết xếp nếp tạo bố cục bất đối xứng kết hợp với ren mỏng, kết hợp cùng chiếc thắt lưng hình trái tim được đính kết cầu kì, tất cả đã tạo nên một thiết kế quyến rũ và sang trọng tôn lên dáng ngọc của Á hậu sinh năm 1993.

Thời gian gần đây, Á hậu Tú Anh được dần được biết đến nhiều hơn với cương vị Biên tập viên và người đẫn chương trình trên sóng của đài truyền hình Việt Nam thông qua những chương trình về kinh tế, tài chính.

Hơn hai năm được đào tạo và rèn luyện, không ít những lần va vấp, Tú Anh vẫn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện kỹ năng để theo đuổi ước mơ là được làm công việc mình yêu thích.

Tú Anh đang được đánh giá là một trong những người đẹp quyết liệt với giấc mơ của mình và phần nào sự công nhận của khán giả đã là món quà vô giá của cô, thành quả bước đầu đền đáp cho sự cố găng không ngừng nghỉ của cô.

Xuất hiện trong sự kiện tại Thủ đô, Tú Anh nhận được nhiều lời khen ngợi và hỏi thăm khen ngợi của các quan khách, và mọi người đều cổ vũ, khen ngợi và góp ý cho công việc của cô dù Tú Anh chỉ xuất hiện tại sự kiện với tư cách khách mời.

Ngoài Tú Anh, tham dự sự kiện diễn ra chiều qua tại thủ đô còn có sắc đỏ cuốn hút đến từ hai diễn viên Lã Thanh Huyền và Ốc Thanh Vân. Cả hai người đẹp đều chọn trang phục đỏ bắt mắt.

Ảnh: Lê Chí Linh

Nguồn: Gia đình Việt Nam