Dòng sự kiện:

Á Hậu Tú Anh làm giám đốc trung tâm thời trang

P.V
19:13 17/10/2017
Mới đây, Á Hậu Dương Tú Anh đã được bổ nhiệm làm giám đốc trung tâm thời trang V-Fashion Designers (VFD).

Sau 5 năm lên ngôi Á Hậu tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2012, Á Hậu Dương Tú Anh nhận được nhiều lời khen về vẻ đẹp ngày càng mặn mà. Người đẹp gốc Hà thành luôn lựa chọn con đường riêng để tham gia showbiz, đó là con đường không thị phi, không có scandal.

Á hậu Tú Anh.

Chính vì vậy, người đẹp đã được nhiều thương hiệu lựa chọn làm gương mặt đại diện vì hình ảnh sạch, không ồn ào thị phi. Ngoài vai trò biên tập viên hay làm đại sứ các thương hiệu liên quan đến làm đẹp thì mới đây, Tú Anh đã được bổ nhiệm làm giám đốc trung tâm thời trang VFD.

Với cương vị giám đốc, Dương Tú Anh đã tổ chức bữa tiệc trà “Autumn party” như 1 lời cảm ơn, tri ân khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua cũng như để tôn vinh những phái đẹp nhân ngày phụ nữ Việt Nam.

Đích thân người đẹp đứng ra tư vấn cho khách hàng tìm ra những sản phẩm phù hợp với phong cách. Ngoài ra, Tú Anh mời stylist Bông Chuẩn đến để chuyện, chia sẻ với khách hàng về xu hướng thời trang.

VFD toạ lạc tại B2-R6 -45 Royal city mới đi vào hoạt động hơn 1 tháng, là ngôi nhà chung, nơi tụ hội của những NTK Việt như: Devon Nguyen, Vũ Trần Đức Hải, 21Six, Laura by HD,.... VFD là nơi để người yêu thời trang Việt Nam có cơ hội biết đến nh NTK tài năng trong nước, ủng hộ hàng Việt Nam.

Nguồn: Gia đình Việt Nam