Dòng sự kiện:

Á hậu Tú Anh lần đầu đăng ảnh mang bầu, thừa nhận sinh con sau 5 tháng kết hôn

11:34 07/01/2019
Suốt thời gian mang bầu, Á hậu Tú Anh hạn chế chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò.

Á hậu Tú Anh đã sinh con

Tháng 7/2018, Á hậu Tú Anh bất ngờ kết hôn với bạn trai thiếu gia khiến nhiều người bất ngờ. Thông tin Á hậu kết hôn cùng với hình ảnh vòng hai khá lớn trong lễ cưới đã khiến nhiều người cho rằng cô đang mang thai nhưng Á hậu không lên tiếng.

Thông tin Tú Anh âm thầm sinh con râm ran cách đây một tháng nhưng Á hậu Việt Nam 2012 chưa một lần xác nhận.

Á hậu Tú Anh lần đầu chia sẻ hình ảnh mang bầu

Tối 6/1, Dương Tú Anh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô mang bầu cùng dòng trạng thái "Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world (Chào mừng con đến với thế giới)". Theo tiết lộ của á hậu, em bé có tên gọi ở nhà là Kem.

Mẹ ruột của Tú Anh cũng tâm sự: "Mẹ có lỗi khi không thể sinh thêm cho con một đứa em để làm bạn, mẹ thương con khi bao năm qua cứ lủi thủi một mình. Giờ thì mẹ an lòng rồi, có con rồi con sẽ hiểu lòng mẹ nhiều hơn".

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng vợ chồng Tú Anh. Hoa hậu Đặng Thu Thảo viết: "Chúc mừng em bầu xinh đẹp", nhà thiết kế Hà Duy khen "Xinh quá, tình yêu ơi". Ca sĩ Bảo Trâm nhắn nhủ: "Mẹ bé Kem này chúc mừng mẹ bé Kem đằng ấy nhé, em yêu".

Zing đưa tin, Á hậu Tú Anh đã sinh con đầu lòng được khoảng một tháng bằng phương pháp sinh thường. Tuy nhiên, gia đình Tú Anh vốn kín tiếng nên vẫn giữ thông tin.

 Nhiều bạn bè chúc mừng Tú Anh

Tú Anh lên xe hoa vào tháng 7/2018, chồng cô là thanh tra ngành xây dựng Phạm Gia Lộc. Cả hai hẹn hò khoảng một năm trước khi quyết định về chung một nhà. Lễ cưới của á hậu gây chú ý bởi sự xuất hiện của dàn xe sang và các khách mời nổi tiếng.

Sau khi lập gia đình, Tú Anh gần như không tham gia các hoạt động showbiz vì bầu bí. Hiện tại cô rất hạnh phúc bởi đã lên chúc mẹ. Ông xã cô dù bận rộn với công việc nhưng luôn cố gắng sắp xếp chăm sóc cho cô và con đầu lòng.

Tú Anh sinh năm 1993, là con duy nhất trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Năm 2012, khi còn là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và giành ngôi Á hậu 1. Sau danh hiệu này, cô trở thành một trong số ít Á hậu đắt show event, quảng cáo tại Việt Nam nhờ nhan sắc đài các và hình ảnh sang trọng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam