Dòng sự kiện:

Á hậu Vũ Hoàng My quyết định đóng facebook

10:19 30/01/2018
Sau 1 thời gian suy nghĩ, Á hậu Vũ Hoàng My đã đưa ra quyết định sẽ đóng facebook sau 24 tiếng nữa. Nhiều sao Việt cũng như cư dân mạng rất buồn với quyết định của cô.

Mới đây, Á hậu Vũ Hoàng My chia sẻ: "Chào cả nhà. Có lẽ đây cũng là lúc My sẽ nói lời chia tay với facebook, và từ biệt những người đã theo dõi My suốt nhiều năm nay. Nếu phải nói ra một lý do, thì đó là trái tim My luôn nói với My như vậy... Facebook của My sẽ đóng cửa trong 24 tiếng nữa. Hi vọng rằng mọi người sẽ sử dụng facebook một cách sáng suốt và với mục đích tốt đẹp. Trong tim luôn có mọi người".

Á hậu Vũ Hoàng My quyết định đóng facebook sau 24 tiếng nữa.

Quyết định đóng trang cá nhân trên facebook của Vũ Hoàng My khiến H'Hen Niê, Hoàng Thùy buồn bã. Hoàng Bách và Quang Bảo tin cô có quyết định đúng.

Loạt sao Việt bình luận khi Vũ Hoàng My thông báo đóng facebook.

Vũ Hoàng My từng được xem là một người đẹp sạch scandal, ứng xử tốt cho đến thời điểm cô có phát ngôn sốc khi làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018. Phải chăng thời gian qua cô đã suy nghĩ nhiều về những tiêu cực khi dùng mạng xã hội nên quyết định khóa facebook để tập trung cho sự nghiệp của mình?

Theo NLD