Dòng sự kiện:

Ấm ức vì chồng Tây “bỏ đói” vợ 2 năm

03:21 31/10/2015
Mọi việc với tôi rất tuyệt vời ngoại trừ việc chúng tôi không “yêu” nhau từ khi tôi mang thai và đến nay, khi con tôi đã hơn 1 tuổi, tức là hơn 2 năm rồi, chúng tôi không làm “chuyện đó”

 

[mecloud]i2GVnn8xbT[/mecloud]

Tôi du học ở Mỹ rồi gặp, yêu chồng tôi và kết hôn với chồng tôi. Anh là người Mỹ chính gốc và hơn tôi 7 tuổi.

Chúng tôi đã có một tình yêu rất lãng mạn và sau đó là cuộc sống hôn nhân hòa hợp trong mọi chuyện, nhất là chuyện “yêu”.

Sau khi kết hôn hơn một năm thì tôi quyết định có con. Khi tôi nói điều đó với chồng, anh nhìn tôi nghiêm túc và hỏi tôi đã suy nghĩ kỹ chưa, bởi vì lúc đó, tôi đang học năm cuối cao học, công việc của tôi rất vất vả. Chồng tôi khuyên tôi rằng nên đợi hai năm nữa, khi tôi đã học xong, có công việc ổn định thì mới xinh con.

Tuy nhiên, khi tôi khẳng định rằng tôi muốn có một thiên thần của riêng mình, xinh đẹp và thông minh giống anh thì chồng tôi cười và bảo: “Thế thì anh sẽ ở bên em, làm bờ vai cho em tựa khi mệt, làm cái chân cho em khi em muốn đi ra ngoài, làm bàn tay cho em khi em muốn nấu ăn hoặc muốn bóp vai lúc mệt mỏi”.

Hai tháng sau cuộc nói chuyện đó, tôi có tin vui. Khi tôi báo tin cho chồng tôi, anh hét lên sung sướng giữa cuộc họp. Hôm đó, anh đã về nhà rất sớm, lao vào bếp nấu những món ăn tôi thích rồi trịnh trọng mời tôi ăn. Trên bàn ăn còn có cả một bình hoa oải hương – loài hoa tôi rất thích.

Sau bữa ăn, anh còn mát xa chân và vai cho tôi. Anh bảo rằng từ nay, anh sẽ thường làm vậy cho tôi, vì các bà bầu cần như vậy. Khi tôi nói cám ơn anh, anh ngạc nhiên bảo, anh mới là người phải cám ơn, vì tôi đã không ngại khổ, không ngại xấu, sinh con cho anh.

Chồng tôi vốn là người có bản tính quan tâm tới người khác, anh lại rất tâm lý nên khi tôi có thai, anh đối xử với tôi tốt hơn tất cả những gì tôi mong đợi. Ở Mỹ, chỉ những gia đình giàu có mới có người giúp việc. Chúng tôi tự làm tất cả việc nhà để tiết kiệm chi phí. Anh giành việc dọn nhà của tôi. Anh bảo cửa kính rất cao và máy hút bụi thì nặng, không phù hợp với tôi. Khi đi siêu thị, anh là người đẩy xe, sắp đồ vào ô tô. Anh luôn chia sẻ việc nấu ăn cùng tôi. Khi đi ngủ, anh ôm tôi rất tình cảm .

Anh luôn sắp xếp để đưa tôi đi khám thai. Anh rất vui mừng ngắm em bé trong máy siêu âm và hỏi han rất kỹ bác sĩ của chúng tôi về chế độ ăn uống, chăm sóc tôi và em bé. Anh còn tự tay mua loại gối ôm cho bà bầu để tôi gác chân khi ngủ…

Rồi cũng đến ngày tôi sinh con. Chồng tôi ở bên tôi trong suốt thời gian tôi lâm bồn. Trong cơn đau, tôi vẫn nhớ anh ấy liên tục hôn tay tôi, hôn vào má tôi và nói “vợ yêu cố lên”, “em là người phụ nữ dũng cảm nhất anh biết”… Tôi còn thấy những giọt nước mắt hạnh phúc của anh khi con tôi cất tiếng khóc chào đời.

Những ngày sau đó, dù cả ngày đi làm bận rộn, nhưng anh luôn thức đêm, pha sữa cho con ăn, thay bỉm cho con… Anh bảo cả ngày tôi bận rộn, vất vả rồi nên giờ, hãy để anh làm việc này. Hơn nữa, anh yêu con nên rất muốn được làm những việc này cho con.

Mọi việc với tôi rất tuyệt vời ngoại trừ việc chúng tôi không “yêu” nhau từ khi tôi mang thai và đến nay, khi con tôi đã hơn 1 tuổi, tức là hơn 2 năm rồi, chúng tôi không làm “chuyện đó”.

Ban đầu, tôi nghĩ rằng anh không làm vậy vì kiêng cho tôi, nhưng tới khi con tôi đã thôi nôi mà anh vẫn không ho he gì thì tôi hoang mang, lo lắng. Tôi muốn hỏi anh, nhưng bản chất, tôi vẫn là phụ nữ Á Đông nên tôi không biết nói chuyện này thế nào.

Thực ra, việc mang thai, chăm sóc con làm tôi mệt mỏi và không mấy ham muốn chuyện đó. Nhưng anh là một người đàn ông Mỹ cao 1,85m, khỏe mạnh, đầy sinh lực mà lâu vậy không sex lâu ngày như vậy thì rất không bình thường.

Tôi sợ anh có bồ nên mới như vậy. Tôi đã bí mật nhờ một cô bạn làm cùng công ty với anh theo dõi nhưng không thấy gì khả nghi. Tôi kiểm tra điện thoại của anh thì thấy anh rất hay nhắn tin với một anh bạn của anh. Mỗi ngày họ nhắn với nhau vài chục tin, nhiều tin nhắn chẳng có nghĩa gì, chỉ là cái mặt cười, hi hi hoặc hô hô.

Anh này là một hot man đúng nghĩa. Lần đầu tiên gặpanh, tôi suýt… chết ngất vì anh quá đẹp trai, mắt xanh biếc sâu thăm thẳm, tóc vàng bồng bềnh, bụng sáu múi. Lúc đó, tôi nói với chồng tôi rằng chắc nhiều cô mê anh đó lắm thì chồng tôi cười. Sau này, tôi mới biết anh ấy là người đồng tính.

Không lẽ chồng tôi… yêu anh đó. Khi nghĩ ra điều này, tôi bật khóc. Tôi đã không đợi được chồng tôi về nhà sau giờ làm việc mà gọi ngay cho chồng. Tôi vừa khóc vừa nói và sau khi hiểu ra, chồng tôi bảo tôi bình tĩnh đợi anh về.

Anh đã về nhà như một cơn gió và hỏi tôi tại sao nghĩ vậy và tôi nghĩ anh ngoại tình từ bao giờ, tại sao không nói với anh… Khi biết nguyên nhân là vì chúng tôi đã lâu không yêu nhau, anh ôm tôi vào lòng và cho biết anh sợ tôi còn yếu, chưa sẵn sàng nên cố đợi chứ anh cũng… muốn lắm. Vậy là không kể thì các bạn cũng biết chuyện gì sẽ diễn ra sau đó. 

PHONG GIAO

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip hot: 

[mecloud]raYcRNVlXz[/mecloud]