Dòng sự kiện:

An Dĩ Hiên mổ cấp cứu vì mang thai ngoài tử cung

07:48 24/03/2018
Nữ diễn viên 'Tân Tây du ký' gặp sự cố nguy hiểm đến tính mạng trong lần mang thai đầu tiên.

An Dĩ Hiên đang được điều trị trong bệnh viện ở Đài Loan.

Tờ Weekly của Đài Loan đưa tin, An Dĩ Hiên được chồng đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đau bụng và ra máu liên tục. Tại đây, các bác sĩ phát hiện nữ diễn viên đã mang thai ngoài tử cung và phải mổ khẩn cấp. Sau ca phẫu thuật kéo dài gần 2 tiếng, An Dĩ Hiên đã qua cơn nguy hiểm.

Trên Weibo tối 22/3, An Dĩ Hiên chia sẻ một vài bức ảnh nằm viện, tay truyền dịch. Cô tiết lộ về ca cấp cứu của mình nhưng không đề cập tới chuyện mang thai ngoài tử cung: "Bác sĩ nói rằng tình huống này có thể đe dọa tính mạng, bởi vậy tôi đã được tiến hành tiểu phẫu... May mắn, mọi thứ đều ổn. Chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là tôi có thể trở lại cuộc sống bình thường".

An Dĩ Hiên cũng xin lỗi vì phải hủy các hoạt động ở Lan Châu và Tây An vào cuối tuần. Nữ diễn viên mong mọi người không đồn thổi về tình trạng của cô và cũng đừng quá lo lắng.

An Dĩ Hiên và ông xã Trần Vinh Luyện.

Cách đây không lâu, người đẹp 37 tuổi từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, cô đang dùng thuốc cổ truyền để tăng cường sức khỏe chuẩn bị mang bầu. An Dĩ Hiên rất mong mỏi có con sau một năm kết hôn với tỷ phú Macau, Trần Vinh Luyện.

Theo Ngôi sao