Dòng sự kiện:

Angelina Jolie bí mật nhận thêm con nuôi ở Campuchia

03:20 13/01/2016
Trang RadarOnline vừa đưa tin Angelina Jolie đang bí mật nhận nuôi thêm một bé trai có hoàn cảnh khó khăn trong một gia đình có 13 người con tại tỉnh Siem Reap.

Cậu bé có tên là Allouy Shoun. Leida Shoun, chị gái của cậu bé Allouy Shoun tiết lộ với phóng viên rằng Angelina Jolie đã giúp đỡ rất nhiều cho gia đình cô trong thời gian qua. Leida biết gia đình nữ minh tinh Hollywood sau khi vô tình gặp gỡ hai cô con gái Shiloh và Zahara. Cô bé Leida của gia đình này đã làm quen với Shiloh và Zahara trong một lần hai cô bé đi mua kem cùng Brad.


Shiloh và bé Leida Shoun tại Siem Reap.

Được biết, gần đây gia đình Angelina đã đến Campuchia để cô thực hiện bộ phim "First They Killed My Father".

Theo Tri Thức Trẻ, gia đình Jolie-Pitt đã động lòng trước hoàn cảnh nghèo khó của cậu bé. Angelina thậm chí hứa chi hơn 1 triệu USD (hơn 22 tỷ VND) để hỗ trợ gia đình Shoun và nhận nuôi em bé Allouy. Theo nguồn tin, Zahara và Shiloh thì mua quần áo mới cho những đứa trẻ của gia đình Shoun, với tổng trị giá 200 USD (hơn 4,4 triệu VND).

Hai cô bé nhà Jolie-Pitt còn đưa gia đình Shoun đi chơi điện tử và tặng cho họ hai chiếc xe đạp mới. Leida Shoun kể với trang RadarOnline: "Cả gia đình cháu chỉ có một chiếc xe đạp và nó đã cũ rồi. Đối với gia đình cháu thì đây là một món quà tuyệt vời. Shiloh, Zahara và gia đình họ là những người rất tốt! Gia đình cháu đã quen biết họ được một thời gian. Họ đã hỗ trợ gia đình cháu rất nhiều. Cháu thường chơi với Shiloh và Zahara. Bọn cháu hay cùng chơi điện tử ở Angkor Centre".

Một người bán hàng có tên Keo Sokhen xác nhận gia đình Jolie-Pitt đã chi 30 USD mua quần áo cho các đứa trẻ nhà Shoun tại cửa hàng của cô: "Cô bé nhỏ tuổi đã trả tiền. Họ còn mua thêm vài thứ ở cửa hàng khác".

Gia đình đông đúc nhà Brad Pitt và Angelina Jolie

Gia đình Shoun hiện sống trong khu ổ chuột ở một ngôi làng nhỏ, hẻo lánh. Người bố đã già và quá yếu nên không còn sức lao động. 13 người con có độ tuổi từ 16 tháng đến 23 tuổi. Trong số đó, nhiều đứa trẻ phải bỏ học vì không có đủ tiền nộp học phí.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]B0aoDVPPnd[/mecloud]