Dòng sự kiện:

Angelina Jolie đã sụp đổ hoàn toàn sau khi biết tin Brad Pitt đang hẹn hò

11:21 20/04/2018
Mặc dù Brad Pitt không xác nhận chuyện hẹn hò với giáo sư Neri Oxman nhưng thế cũng đủ cho Angelina Jolie nổi cơn thịnh nộ.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Star, Angelina Jolie đang rơi vào trạng thái không mấy vui vẻ sau khi nghe tin chồng cũ có tình mới. Theo đó, Angelina Jolie đã vô cùng giận dữ khi đọc được tin Brad Pitt đang hẹn hò giáo sư Neri Oxman.

Một nguồn tin thân cận với tờ Star tiết lộ, sau khi nghe tin Angelina Jolie đã nói linh tinh trong vòng 1 phút và sau đó cô ấy tỏ ra thật sự giận dữ.

Theo Star, Angelina Jolie không thể chịu nổi nếu có ai thông minh và xinh đẹp hơn mình. Điều quan trọng, Angelina Jolie cảm thấy mình bị thất bại vì Brad Pitt đã có tình mới. Angelina Jolie muốn mình có một mối quan hệ mới trước khi Brad Pitt tìm được tình mới.

Giáo sư Neri Oxman.

Tờ này cũng cho hay chuyện tức giận này chẳng liên quan gì tới chuyện yêu đương mà đơn giản chỉ là Angelina Jolie là người vô cùng có tính cạnh tranh. Cô cảm thấy Brad Pitt đã chơi mình một vố thật đau.

Trước đó, truyền thông đưa tin Brad Pitt đã hẹn hò với giáo sư Neri Oxman từ 6 tháng trước. Tuy nhiên, Brad Pitt không hề đưa ra bất kỳ bình luận nào về việc này.

Theo Da Pun (Helino)