Dòng sự kiện:

Angelina Jolie lên kế hoạch chinh phục trái tim người hâm mộ

08:31 16/02/2017
Angelina Jolie mới đây vừa ra một quyết định lớn: thuê hẳn một chuyên gia tư vấn hình ảnh để khôi phục lại tên tuổi cho mình, theo báo New York Post.

Trong suốt nhiều tuần liền trước đó, cô đã đắn đo mà không thể đi đến quyết định được. Nữ minh tinh của phim Maleficent có thể đã đặt niềm tin vào Judy Smith, một chuyên gia tư vấn khủng hoảng nổi tiếng, ngay từ khi bắt đầu làm thủ tục ly dị. Nhưng hiện nay, cô muốn thực hiện thêm một bước đi nữa. Ekip của Angie đang tìm một ý tưởng độc đáo để có thể bắt đầu trở lại công việc.

Angelina sắp tới sẽ trở lại màn ảnh và cô không cho phép những bộ phim kế tiếp của mình không đạt được doanh thu phòng vé chỉ vì chuyện gia đình. Hơn nữa, Angie cũng có thể đã ý thức được rằng những vụ chia tay không lấy gì làm êm đẹp như trường hợp của bạn cô là Johnny Depp với Amber Heard, suy cho cùng cũng chỉ kéo theo những phiền muộn và sự tuột dốc trong sự nghiệp mà thôi.

First They Killed My Father là tác phẩm điện ảnh mới nhất của Jolie ở vai trò đạo diễn, được cô dàn dựng theo cuốn hồi ký của nhà văn kiêm nhà hoạt động nhân quyền Campuchia Loung Ung. Phim sẽ được chiếu ra mắt ở đền Angkor Wat (Campuchia) vào ngày 18/2, với sự chủ trì của Hoàng thân Campuchia Norodom Sihamoni và nhiều quan chức trong chính phủ.

Nội dung phim là những năm tháng khó khăn, sống trong sợ hãi của Loung Ung trong chế độ diệt chủng Khmer Đỏ trong những năm 1970, khi Ung mới 5 tuổi. Trong phim, khi chiến tranh nổ ra, Loung Ung cùng gia đình di tản đến một miền quê ở Nam Campuchia. Sau khi lạc mất gia đình, cô bé được nuôi dưỡng trong một trại trẻ mồ côi, trong khi các anh chị bị đưa đến các trại lao động.

Jolie đã trở lại Campuchia, nơi cô từng nhận nuôi bé trai Maddox (hiện 15 tuổi) từ một trại mồ côi hồi năm 2002, để chuẩn bị quay phim sau khi nhận được sự ủng hộ của Thủ tướng Campuchia Hun Sen.

Dàn diễn viên tham gia đóng phim đều là người Campuchia và sử dụng ngôn ngữ Khmer. Theo Jolie ,như vậy mới tái hiện được chính xác về những năm tháng kinh hoàng ở đất nước Chùa Tháp trong thời diệt chủng.

Jolie cho biết, cô quyết định thực hiện dự án phim này vì quá ấn tượng với cuốn hồi ký của Loung Ung và một phần cũng để cậu con trai nuôi người Campuchia Maddox hiểu thêm về nguồn cội.

"Từ đáy lòng mình, tôi muốn làm một bộ phim tái hiện câu chuyện chiến tranh qua con mắt của những đứa trẻ song qua đó lại kể câu chuyện của cả một đất nước" – Jolie chia sẻ về bộ phim. "Tôi nghĩ tất cả mọi người có mặt ở đây và làm việc cùng nhau để góp sức nói lên tiếng nói của dân tộc."

Trước khi chia tay với Brad Pitt, Angelina Jolie được xem là nữ hoàng của môn nghệ thuật thứ 7. Cô là người phụ nữ biểu tượng của sexy, mẹ của 6 đứa trẻ, một diễn viên được kính trọng và những nỗ lực trong vai trò đại sứ LHQ về người tị nạn đã được cả thế giới thừa nhận.

Nguyên Vũ (Tổng hợp) 

Nguồn: Gia đình Việt Nam