Dòng sự kiện:

Anh chồng Trung Quốc nhiều lần suýt chết vì vợ bạo hành

Theo VNE
07:48 16/05/2018
Thoát chết sau khi bị vợ lái xe đâm thẳng vào mình, anh chồng đã quyết định ly hôn.

Người chồng ở Thường Châu, Giang Tô đã nộp đơn ly hôn vợ. Tòa án cũng nhanh chóng giải quyết vụ ly hôn này bởi việc chung sống thực sự gây nguy hiểm cho tính mạng người chồng.

Vài tháng trước, người đàn ông này và vợ cãi nhau khi đang tham gia giao thông. Cảm thấy cãi nhau như vậy đã quá đủ, anh chồng xuống xe đi chỗ khác. Nhưng người vợ lúc này bất ngờ ấn chân ga và đâm vào chồng.

Mặc dù đã kịp phản ứng, nhưng anh vẫn bị xe đâm trúng và bị thương nặng, gãy xương nhiều vị trí, bị chảy máu trong, những vết bầm tím khắp cơ thể.

Người chồng khoan dung cho vợ nhưng không làm gia đình êm ấm mà chỉ gây thêm bạo lực. Ảnh: news.

Người chồng kể, đây không phải là lần đầu tiên anh bị trọng thương vì vợ. Bởi hầu như tất cả các cuộc cãi vã đều dẫn đến những hành động bạo lực của vợ. Có lần anh suýt mất mạng khi bị vợ đâm vào ngực. Một lần khác, anh bị một chai bia đập vào đầu mất nhiều máu.

Bất chấp những lần bị vợ đánh như vậy, anh chồng vẫn chung thủy. Sau lần bị đâm gần đây nhất, anh mới can đảm nộp đơn, đồng thời xin tòa khoan dung với vợ.

Người phụ nữ bị kết án 10 tháng tù giam. "Tôi là một người truyền thống. Xung đột giữa vợ chồng là một việc đáng xấu hổ và không ai muốn vạch áo cho người xem lưng. Vì vậy, tôi đã chịu đựng những đòn hành hạ của cô ấy", anh chồng nói.

"Nhưng sự khoan dung của tôi không đổi được hòa bình, mà chỉ gây thêm bạo lực", anh đau khổ nói.

Nguồn: Gia đình Việt Nam