Dòng sự kiện:

Ảnh rõ nhất gương mặt thiên thần của bé Bánh Gạo nhà Công Vinh-Thủy Tiên

23:23 19/11/2015
Đây là lần đầu tiên người hâm mộ nhìn thấy gương mặt chính diện dễ thương và cực kì đáng yêu của Bánh Gạo.
Bà xã Công Vinh từng chia sẻ, cô muốn cho bé Bánh Gạo được phát triển bình thường như các đứa trẻ khác. Cô sợ con sẽ phải chịu những tổn thương không đáng có. Chính vì vậy cặp đôi luôn che giấu gương mặt con gái rất kỹ. Kể từ khi chào đời, số lần hình ảnh bé Bánh Gạo được chia sẻ với người hâm mộ chỉ tính trên đầu ngón tay.

Những bức ảnh của Bánh Gạo đa phần chỉ được chụp từ đằng sau hoặc che kín mặt trước khi chia sẻ. Thậm chí, trong lễ cưới trọng đại của mình, Công Vinh - Thủy Tiên vẫn gửi Bánh Gạo ở lại Sài Gòn để tránh sự quan tâm của báo chí.

Thùy Tiên và Công Vinh luôn ngăn cản và từ chối hành động giơ điện thoại chụp Bánh Gạo từ bất kỳ ai, dù là bạn bè hay người lạ.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng đã được ngắm nhìn gương mặt đáng yêu của cô bé. Được biết, đây là bức ảnh được một cư dân mạng vô tình chụp được cách đây nửa năm nhưng bây giờ mới tung lên mạng.

Gương mặt chính diện dễ thương và cực kì đáng yêu của Bánh Gạo. Các nét trên khuôn mặt của cô bé đều rất giống Công Vinh. 

Bánh Gạo tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh sinh năm 2013, là kết tinh của 6 năm tình yêu của Công Vinh - Thủy Tiên.

Cuối tháng 10 vừa qua, loạt ảnh con gái Thủy Tiên được bố mẹ dẫn đi chơi ở khu giải trí cũng đã được đăng tải. Trong loạt ảnh này, một số bức ảnh đã ghi lại được cận cảnh gương mặt của Bánh Gạo. Thủy Tiên và ông xã diện trang phục giản dị. Cả hai luôn theo sát con gái trong khi bé hào hứng chơi trò thú nhún. Bé Bánh Gạo rất dễ thương dù được chụp ở khoảng cách xa. 

Khi vướng nghi vấn để lộ hình ảnh con gái nhằm PR, Thủy Tiên tỏ ra vô cùng bức xúc. Cô đã phải lên tiếng giải thích lý do không tiết lộ gương mặt của bé.

Công Vinh từng chia sẻ rằng những ai từng gặp con gái đều nhận xét bé có gương mặt bầu bĩnh giống Thủy Tiên khi nhỏ, còn giống Công Vinh ở đôi mắt.

Một bức ảnh chụp nghiêng không rõ gương mặt của bé Bánh Gạo.

Nữ ca sĩ dùng biểu tượng ngộ nghĩnh để che mặt con gái.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam