Dòng sự kiện:

Anh Thơ hát nhạc Ngô Thụy Miên trong show nhạc đỏ tiền tỷ

17:16 21/10/2017
Anh Thơ vượt qua nhiều tranh cãi trước đó để thể hiện ca khúc Bản tình cuối của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên trong liveshow Tình ta biển bạc đồng xanh 2.

Tối qua, ngày Phụ nữ Việt Nam -  20/10/2017 , Liveshow Trọng Tấn – Anh Thơ Tình ta biển bạc đồng xanh 2 đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Đây là chương trình đặc biệt do hai danh ca của dòng nhạc cách mạng – thính phòng phối hợp cùng Đông Đô Show tổ chức. Trong bối cảnh có vô vàn show nhạc lớn nhỏ được tổ chức vào dịp 20/10, với sự cố gắng của ekip và đặc biệt là giọng ca, liveshow Tình ta biển bạc đồng xanh 2 đã  diễn ra rất thành công và nhận được nhiều sự khích lệ, phản hồi tốt từ phía khán giả .

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, phần âm nhạc của Tình ta biển bạc đồng xanh 2, là những ca khúc cách mạng, quê hương đất nước nổi tiếng và được biết đến rộng rãi trong nhiều năm qua như Đất nước lời ru, Tìm lê lời ru, Tình ca, Em ơi Hà Nội phố,  Khúc hát sông quê, Đừng ví em là biển, Nhịp cầu nối những bờ vui,…

Các ca khúc này đã được nhạc sĩ Thanh Phương thực hiện lại với những bản phối hoàn toàn mới, mang đậm hơi thở đương đại nhưng vẫn hào sảng và giữ nguyên được chất nhạc đã đi vào lòng khán giả nhiều thế hệ trong suốt hàng chục năm qua.

Cũng chính vì những điểm mới đó, show nhạc đã nhận được sự phản hồi rát tốt từ phía khán giả có mặt tại Trung tâm Hội nghị quốc gia tối qua, khi có nhiều tiết mục, cả Trọng Tấn, Anh Thơ đều như lên đồng cùng hàng nghìn người nghe. Thậm chí, hai giọng ca nhạc đỏ đã gạt bỏ mọi khoảng cách để xuống nhảy múa cùng khán giả, tạo nên khung cảnh chưa từng có với một show nhạc đỏ.

Bản thân cả Trọng Tấn và Anh Thơ đều cố gắng để vượt qua giới hạn của bản thân và làm mới mình với những phần trình diễn mới mẻ và tinh tế hơn. Trọng Tấn thử sức với Áo anh sứt chỉ đường tà khi song ca cùng Đức Tuấn. Trong khi đó, Anh Thơ vượt qua nhiều tranh cãi trước đó để thể hiện ca khúc Bản tình cuối của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên. Với một bản phối vừa vặn và nhẹ nhàng hơn, rõ ràng trong show lần này, khả năng hát nhạc trữ tình của chị đã được đánh giá cao hơn rất nhiều. Tại hậu trường, chị chia sẻ, do bản thân đã tiết chế được và tự tin hơn nên có lẽ đã được đón nhận khi hát nhạc trữ tình trong đêm nhạc này.

Hồng Nhung và Đức Tuấn là hai ca sĩ khách mời trong liveshow.

Hình ảnh: Thành Đạt - Minh Tâm HD

P.V

Nguồn: Gia đình Việt Nam