Dòng sự kiện:

Aqua band mang "Sống để yêu thương" tới khán giả

Yến Anh
17:52 13/07/2019
Ban nhạc Aqua vừa ra mắt Album đầu tay "Sống để yêu thương" với 10 bài hát tự sáng tác, thu âm và xử lý.

Album đầu tay của Aqua Band với chủ đề ”Sống Để Yêu Thương” bao gồm 10 bài hát tự sáng tác, thu âm và xử lý. Một số bài đã thực hiện quay xong video.

Ra[-]mắt[-]Album[-]"Sống[-]để[-]yêu[-]thương"[-]của[-]Ban[-]nhạc[-]AQUA

Aqua Band biểu diễn trong họp báo ra mắt Album đầu tiên với chủ đề ”Sống để yêu thương” 

 Aqua Band không đơn thuần là một ban nhạc rock, nhóm nhạc hiện đang hướng đến một xu hướng âm nhạc gồm cả rock, pop, acoustic… mạnh mẽ nhưng tình cảm, rất đời và rất người.

 Xuất phát điểm của Aqua Band với 5 thành viên: Phan Lữ Châu Hoàng (guitarist), Hưng Trần (vocal), Chí Cường (guitarist) Nhật Huy (vocal), Isaac Lê (trống) và mảnh ghép cá tính cuối cùng của ban nhạc là diễn viên, cascadeur Quốc Đông.

 ”Lúc đầu Aqua chỉ là một ban nhạc mong muốn được đi hát để thoả đam mê, giải toả căng thẳng sau những giờ làm việc. Sau một thời gian tập luyện, sinh hoạt bên nhau, sự thấu hiểu, chia sẻ đã giữ chân chúng tôi lại và quyết định đồng hành lâu dài cùng nhau trên con đường nghệ thuật.” – nhóm trưởng Phan Lữ Châu Hoàng cho biết.

 Những sáng tác của nhóm ra đời từ những câu chuyện của các thành viên, sự trải nghiệm và chiêm nghiệm từ cuộc sống, những cảm xúc từ các chuyến đi dọc Bắc Nam, những kỷ niệm trên chuỗi ngày thành bại của các thành viên qua hơn một năm gắn bó.

 Với ca từ dễ nghe, dễ thuộc, giai điệu bắt tai, trình diễn tự nhiên, sống động… những bài hát của Aqua chinh phục khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau, từ những em tuổi teen còn mang nhiều háo hức, đầy tươi mới bắt đầu khám phá cuộc sống, những người trưởng thành đã đi qua nhiều thử thách, gian khó của số phận, cả lứa tuổi ngoài 40 với nhiều sự dằn vặt, mất mát và hối tiếc về những điều mình từng bỏ lỡ. Tất cả đều mang chung một ý nghĩa, sự cảm thông và lời động viên nhất định có thể mang đến cho người nghe những tác phẩm vừa mang tính giải trí nhưng vô cùng nhân văn.

 ”Aqua Band – với Aqua trích từ Aquarius – nghĩa là nước, một chất lỏng tuy yếu mềm nhưng tính bền bỉ lại khiến nước có thể làm mòn cả vật liệu cứng như đá – bởi dòng chảy của mình, trên thế gian không có thứ gì yếu mềm như nước, nhưng cũng không có thứ mạnh mẽ nào có thể thắng được.” thành viên Hưng Trần giải thích về tên của ban nhạc.

 Các thành viên của ban nhạc AQUA