Dòng sự kiện:

Bà bầu 6 tháng bị chỉ trích vì bụng phẳng lỳ

Theo VNE
08:02 08/01/2018
Nhiều người cho rằng cô gái 18 tuổi ở Mỹ bịa chuyện mang bầu hoặc bỏ đói con trong bụng.

Khi biết Reanna Stephens (South Carolina, Mỹ) có thai, nhiều người đã nghi ngờ cô sinh viên này nói dối vì bụng bầu quá bé. Một số người khác bày tỏ e ngại cho sức khỏe của em bé hoặc cho rằng người mẹ bị chứng biếng ăn.

Bụng của Reanna khi chưa có bầu (trái) và lúc mang thai 6 tháng (phải). Ảnh: The Sun.

Những lời bình luận đã khiến cô thấy tổn thương. "Có nhiều người chặn hỏi tôi trên đường với ánh mắt đáng sợ. Có người còn hỏi thẳng: 'Cháu có giả mang thai không vậy' rồi họ nói tôi cần phải ăn nhiều hơn, đi khám bác sĩ xem em bé có bị chết đói không", Reanna chia sẻ.

Tuy nhiên, theo The Sun, Reanna khẳng định, eo của cô vẫn thon gọn do cô có một chế độ ăn chay lành mạnh, không bao giờ động tới thức ăn có nguồn gốc động vật, kẹo bánh, đồ ăn vặt. Ngoài ra, cô cũng chăm chỉ tập yoga và cardio nhẹ nhàng. Từ lúc còn nhỏ tới nay, Reanna luôn có một lối sống năng động. Cô đã tập võ 6 năm với nhiều môn khác nhau.

"Em bé đang phát triển đúng theo tháng tuổi, giống như mọi đứa trẻ khác. Bởi vậy, không có gì phải lo lắng cho sức khỏe của cả tôi và con", bà mẹ vẫn còn đi học đại học khẳng định. Con của Reanna sẽ chào đời vào tháng 4 tới.

Reanna có sự ủng hộ của người thân, đặc biệt là mẹ. Bà là một vận động viên và cũng có cơ thể gọn gàng lúc mang bầu. Phải tới tháng thứ 7, mọi người mới biết bà sắp sinh em bé.

Nguồn: Gia đình Việt Nam