Dòng sự kiện:

Bà bầu nâng ngực có nguy hiểm đến mẹ và thai nhi không?

20:12 09/08/2017
Bà bầu nâng ngực có nguy hiểm không? Đây là thắc mắc được nhiều bà bầu quan tâm khi đang tìm cách để cải thiện vòng 1.

Bà bầu nâng ngực có nguy hiểm không?

Bà bầu nên hoãn lại kế hoạch cải thiện vòng 1 bằng biện pháp nâng ngực khi mang bầu. Các chuyên gia khẳng định rằng, để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé, trong quá trình mang thai, bà bầu không những không nên nâng ngực mà cũng không nên thực hiện bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào vì nó rất nguy hiểm.

Mới đây, bà bầu 9x tên S.B.T (TP HCM) qua đời sau khi được phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện vì biến chứng đã khiến cộng đồng mạng và các tín đồ làm đẹp không hết xôn xao. Thông tin về sự cố này đã được xác nhận và Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã vào cuộc làm rõ nguyên nhân gây ra tử vong.

Bà bầu nâng ngực rất nguy hiểm, cần tránh tác động lên vùng ngực khi mang thai.

Theo chia sẻ của một bác sĩ chuyên về thẩm mỹ, khi phẫu thuật nâng ngực, bệnh nhân sẽ được chỉ định khám sức khỏe tổng quát. Đặc biệt, bác sĩ không chỉ định thực hiện phẫu thuật nâng ngực với phụ nữ có thai bởi việc này nguy hiểm tính mạng cho cả mẹ và bào thai.

Trước khi phẫu thuật, bác sĩ phải hỏi bệnh nhân về sức khỏe, nhất là vấn đề mang thai. Hơn nữa, với những bác sĩ kinh nghiệm có thể dễ dàng nhận biết phụ nữ mang thai qua sự thay đổi của bầu ngực. Từ đó đưa ra quyết định cuối cùng là có nên phẫu thuật nâng ngực hay không. Thông thường, phụ nữ mang thai sẽ không được chỉ định phẫu thuật nâng ngực vì dễ gặp biến chứng...như trường hợp của bà bầu 9x S.B.T đã tử vong sau cuộc phẫu thuật nâng ngực.

Nguồn: Gia đình Việt Nam