Dòng sự kiện:

Bà mẹ một con truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ nhờ lí do này

Bị cắt một bên chân vì bệnh ung thư xương năm 13 tuổi, Brenna Huckaby vẫn trở thành vận động viên trượt tuyết, vẫn làm mẹ và thậm chí còn thử sức với vai trò người mẫu trình diễn bikini.

Mới đây, loạt hình ảnh của người mẫu khuyết tật Brenna Huckaby (22 tuổi) xuất hiện trên tạp chí danh tiếng Sports Illustrated thực sự gây ngỡ ngàng với nhiều người. Dù cụt một bên chân, Brenna Huckaby vẫn tự tin và quyến rũ trong bộ áo tắm như thể những người mẫu bình thường khác.

ba me mot con truyen cam hung cho hang trieu phu nu nho li do nay
Brenna Huckaby - người mẫu khuyết tật đầu tiên xuất hiện trên tạp chí danh tiếng Sports Illustrated.
ba me mot con truyen cam hung cho hang trieu phu nu nho li do nay
Brenna bị cắt một bên chân vì bệnh ung thư xương năm 13 tuổi.

Brenna Huckaby (22 tuổi) là nữ vận động viên khuyết tật từng giành 2 huy chương vàng tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật 2018 diễn ra ở Pyeongchang (Hàn Quốc) vừa qua. Chia sẻ về việc trở thành người mẫu bikini cho tạp chí áo tắm nổi tiếng nhất nước Mỹ, cô nói: “Thật hiếm khi thấy phụ nữ khuyết tật trong bộ áo tắm gợi cảm. Tôi muốn thay đổi quan niệm kì thị đối với những người khuyết tật. Tôi mong những phụ nữ khác, dù cho cơ thể họ thế nào, cũng sẽ biết họ mạnh mẽ và quyến rũ ra sao".

Lớn lên bên gia đình ở bang Louisiana, năm 13 tuổi, Brenna bị một cơn đau nhẹ nhưng dai dẳng xuất hiện ở đầu gối phải. Không ngờ rằng, cơn đau ấy là triệu chứng của bệnh Osteosarcoma - một dạng ung thư xương ác tính. Khi những biện pháp trị liệu không còn đem lại hiệu quả, các bác sĩ đành phải cắt bỏ chân phải của Brenna.

Vốn là một vận động viên thể dục tiềm năng, việc bị cụt một chân đã cản trở Brenna rất nhiều. Nhưng bằng nghị lực và tình yêu với môn trượt tuyết, Brenna vượt qua giới hạn của bản thân khi tham gia Thế vận hội dành cho người khuyết tật (Paralympic). Đến năm 2013, Brenna bắt đầu tham gia thi đấu chuyên nghiệp và nhanh chóng gặt hái nhiều thành công.

ba me mot con truyen cam hung cho hang trieu phu nu nho li do nay
Dẫu bị cụt một bên chân, cô gái 22 tuổi vẫn trở thành vận động viên trượt tuyết.
ba me mot con truyen cam hung cho hang trieu phu nu nho li do nay
Và được tận hưởng cảm giác làm mẹ.

Với những thành tích nổi bật gồm 5 huy chương vàng tại các giải đấu toàn quốc, trong đó có 2 huy chương vàng gần đây nhất tại Thế vận hội dành cho người khuyết tật 2018 diễn ra ở Pyeongchang (Hàn Quốc) hồi tháng 3, Brenna trở thành người mẫu khuyết tật đầu tiên xuất hiện trên tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated. Sau đó cô tiếp tục khiến nhiều người thán phục khi trình diễn tại Tuần lễ thời trang áo tắm Miami 2018.

ba me mot con truyen cam hung cho hang trieu phu nu nho li do nay
Với hình ảnh này, bà mẹ một con truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới.
ba me mot con truyen cam hung cho hang trieu phu nu nho li do nay
"Tôi mong những phụ nữ khác, dù cho cơ thể họ thế nào, cũng sẽ biết họ mạnh mẽ và quyến rũ ra sao".

Không chỉ thành công trong việc truyền tải vẻ đẹp của trang phục, Brenna còn truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ khác khi xuất hiện tự tin, mạnh mẽ trong các bộ bikini gợi cảm. Không những vậy, Brenna còn mong muốn có thể truyền cảm hứng cho cô con gái nhỏ Lilah với hi vọng con gái lớn lên sẽ có động lực sống tích cực khi xem những bức ảnh này của mẹ.

Ở tuổi 22, bà mẹ một con và bị cụt một bên chân vẫn sống hạnh phúc, lạc quan bên gia đình nhỏ của mình. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân và chia sẻ nhiều thông điệp tích cực về cuộc sống.

Nguồn: Gia đình Việt Nam