Dòng sự kiện:

Ngỡ ngàng bà ngoại 50 tuổi xinh đẹp như gái đôi mươi

17:38 13/02/2016
Qin Ling một phụ nữ 50 tuổi tại Trùng Khánh, Trung Quốc khiến nhiều người không khỏi choáng váng vì nhan sắc trẻ trung, thân hình quyến rũ như gái đôi mươi của mình.

Qin Ling một phụ nữ 50 tuổi tại Trùng Khánh, Trung Quốc đã lên chức bà ngoại, nhưng vẻ đẹp trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Bà ngoại tuổi 50 khiến hàng triệu người ngỡ ngàng trước sự trẻ trung của mình.

Sau khi bức ảnh Qin Ling chụp cùng cháu ngoại vào dịp sinh nhật lần thứ 50 của mình được chia sẻ lên mạng xã hội, cư dân mạng vô cùng choáng váng và đua nhau chia sẻ hình ảnh của Ling.

Theo Trí Thức Trẻ, Qin Ling đã ly hôn và do cuộc sống nuôi con khá vất vả nên cô cũng không có đủ tiền để nhờ đến bất cứ phương pháp làm đẹp đắt tiền nào.

Chia sẻ với báo chí, Qin Ling cho biết bí quyết để giữ gìn nhan sắc và sự trẻ trung của cô rất đơn giản và không hề tốn kém. "Tôi mát xa mặt mỗi ngày và ngủ khỏa thân 1 lần 1 tuần. Ngoài ra, tôi cũng đắp mặt nạ từ dưa chuột, sữa chua, mật ong và bột ngọc trai để dưỡng da mỗi ngày. Đây là cách chăm sóc da rất hiệu quả", Qin Ling nói.

Với nhan sắc xinh đẹp của mình, Qin Ling nhận được nhiều lời tỏ tình từ các "phi công trẻ" thế nhưng Qin Ling cho biết cô muốn được kết duyên với người đàn ông nhiều tuổi hơn mình.

Thân hình thon thả khiến Qin Ling càng trở nên trẻ trung.

Sau khi trở nên nổi tiếng, Qin Ling cũng đã nhận được lời mời tham gia chương trình truyền hình Mamma Mia, nơi những người mẹ thể hiện tài năng của mình.

Trước đó, một bà mẹ 3 con tại Trung Quốc có tên Candy Law cũng đã khiến nhiều người bất ngờ trước sự trẻ trung không tưởng của cô. Sở hữu vóc dáng hoàn mỹ với 3 vòng hoàn hảo, làn da căng mọng, Candy Law khiến nhiều người choáng khi biết cô là một bà mẹ đã 50 tuổi.

 

Nét đẹp quyến rũ của bà mẹ 3 con, Candy Law.

Dù đã U50, nhưng mới đây, Candy Law đã cho ra mắt bộ sách ảnh của mình với nhiều bộ trang phục được cắt xẻ táo bạo có tên gọi “Timeless” (Còn mãi với thời gian). Bà mẹ ba con cho biết cô không ngại thử nghiệm với nhiều hình ảnh khác nhau.

Candy Law trong bộ sách ảnh mới "Timeless" của mình. 

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam