Dòng sự kiện:

Bài trắc nghiệm cách bóc quýt tiết lộ tình yêu của bạn

Theo Ione/VNE
14:37 27/03/2017
Bài trắc nghiệm của người Nhật về cách bóc quýt sẽ đem lại cho bạn những nhận xét về tình yêu khá bất ngờ và thú vị.

Bạn thường bóc quýt thế nào?

Bóc vòng quanh thành dải dài

Bạn là người có khả năng quan sát xung quanh từ bao quát đến tường tận, luôn mong muốn tìm ra chân tướng sự việc chứ không ưa những gì qua loa. Trong tình cảm, bạn là người hay phân vân không biết nên chọn ai, bạn thiên về tình cảm nhiều hơn nhưng không phải vì thế mà xem nhẹ các đánh giá lý trí về đối phương.

Bóc thành từng mẩu nhỏ

Bạn là người cởi mở, thân thiện, thích giao lưu. Bạn rất quan trọng cảm xúc trong các mối quan hệ, nhất là trong tình yêu. Bạn chọn ý trung nhân dựa theo trực giác nhiều. Bạn có xu hướng chọn người mà khi ở bên bạn cảm thấy thoải mái nhất chứ không quan tâm nhiều đến quá khứ hay xuất thân. Bạn thích chia sẻ và có được nhiều người yêu mến về sự nhiệt thành của mình. Tuy nhiên, việc này không phải lúc nào cũng mang tới thuận lợi bởi không phải ai cũng sống theo cảm xúc như bạn.

Bóc thành hình bông hoa

Bạn là người có óc sáng tạo, yêu thích nghệ thuật và cái đẹp. Bạn cũng yêu thích tự do, có ước mơ và khát vọng khá mạnh mẽ trong cuộc sống. Mẫu người như bạn sẽ khá thu hút người khác phái nhưng chuyện tình duyên không phải lúc nào cũng suôn sẻ.

Bẻ đôi rồi mới bóc

Bạn là người luôn cân bằng trong mọi việc, cảm xúc và lý trí luôn ở tỷ lệ hợp lý. Trong mọi mối quan hệ, đặc biệt là trong hôn nhân, tiền và tình cần phải được cân bằng, cảm xúc cũng quan trọng nhưng không phải vì thế mà bạn cho phép mình luỵ tình. Bạn thường không chọn đối tác có điều kiện thấp hơn mình mà sẽ chọn người hài hoà nhất giữa yếu tố tình cảm, tố chất và điều kiện. Bạn cũng là người tự tin và đầy ắp năng lượng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam