Dòng sự kiện:

Bạn gái hotgirl của diễn viên Việt Anh 'Chạy án' mang bầu

15:55 25/02/2016
Bạn gái của nam diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè khi cô lấp lửng chuyện có con.

Cách đây vài ngày, bạn gái của diễn viên Việt Anh chia sẻ tấm ảnh cô nằm nghỉ trên giường với dòng chú thích: "Nếu bạn đang có con, bạn sẽ hiểu mẹ yêu mình nhiều đến cỡ nào!". Dòng trạng thái của cô như lời thông báo hàm ý về việc cô đang mang bầu đứa con đầu lòng với bạn trai. Ngay lập tức, nhiều người đoán rằng bạn gái Việt Anh đã có bầu và gửi lời chúc mừng cặp đôi.

 

Bạn gái của nam diễn viên Việt Anh

Tuy nhiên, sau đó nam diễn viên Việt Anh xác nhận bạn gái đã có bầu. Song, vì Trần Hương đang ở những tháng đầu tiên của thai kỳ nên anh ngần ngại không thông báo cho mọi người. Anh cũng cho rằng, anh và bạn gái chưa xác định thời điểm tổ chức đám cưới vì thế, anh sợ, dư luận sẽ có phản ứng trái chiều.

Nam diễn viên Việt Anh cùng bạn gái hot girl

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ và có con gái với một biên tập viên truyền hình, Việt Anh đã tìm được hạnh phúc mới. Anh ly hôn cách đây khoảng 5 năm và gắn bó với Trần Hương từ năm 2012. Bạn gái Việt Anh sinh năm 1989, làm công việc kinh doanh mỹ phẩm online. Cô được nhiều người khen ngợi với nhan sắc xinh xắn, trẻ trung như hot girl.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam