Dòng sự kiện:

Bằng Kiều chưa bao giờ đo độ “hot” của mình

Yến Anh
14:41 03/03/2018
Nam ca sĩ Bằng Kiều cũng cho hay, dù luôn bị phụ nữ làm khổ nhưng anh vẫn muốn mang âm nhạc dành tặng những người làm khổ mình.

Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 2-3 tại Hà Nội, Bằng Kiều cho hay, dù luôn bị phụ nữ làm khổ nhưng anh vẫn muốn mang âm nhạc dành tặng những người làm khổ mình. Giải thích thêm về điều này, nam ca sĩ chia sẻ “Đối với tôi, phụ nữ mang đến cho đàn ông hạnh phúc, nên họ cũng làm cho đàn ông đau khổ. Người ta không thể cảm thấy hạnh phúc khi chưa từng trải qua đau khổ. Phải có những lúc thật vui thì mình mới hiểu được phút giây xuống dốc của mình” – nam ca sĩ từng nhiều lần thất bại trong tình yêu nói.

“Nhạc sĩ Phạm Duy từng viết ca khúc “Thú đau thương”. Người đàn ông nào cũng muốn mình được trải qua cái thú ấy vài lần trong đời. Kể cả buồn như thế nào đi nữa, thì những gì người phụ nữ mang lại cho đàn ông vẫn cần phải tôn vinh” – Bằng Kiều chia sẻ thêm.

Nam ca sĩ sẽ thể hiện những tình khúc nổi tiếng về tình yêu cùng các ca sĩ Minh Tuyết, Thah Hà, Quang Dũng trong concert “I’m in love” được tổ chức ngày 7 và 8-3 tại khách sạn Melia, Hà Nội.  So sánh mình với Quang Dũng, người bạn đứng chung trên sân khấu, Bằng Kiều hài hước nói, “chúng tôi khác nhau nhiều. Một người ngắn người dài, người cao người thấp, tất nhiên là nói về giọng”. Sự so sánh này khiến ca sĩ Minh Tuyết phải bật cười. Nữ ca sĩ cho rằng nếu nhận xét về Bằng Kiều – Quang Dũng thì phải để cô chứ không nên để hai nam ca sĩ nói về nhau.

Minh Tuyết cho hay, với cô, Quang Dũng đúng là soái ca, đẹp trai, điềm đạm lịch sự, đem đến cho mình sự ấm áp. Còn Bằng Kiều tuy không cao nhưng lại có duyên, luôn đem đến cho người khác nụ cười. Hát với Kiều rất thoải mái, không bị gò bó. “Sống ở gần Bằng Kiều, cũng biết cuộc sống  của anh ấy rất thăng trầm nhưng lúc nào cũng thấy anh ấy cười, coi như mọi thứ không có gì hết. Nhìn cách Bằng Kiều sống lạc quan, người ta có thể cảm nhận được không có gì làm khó mình trong cuộc sống” – Minh Tuyết nhận xét.

Khi được hỏi về độ hot của mình, Bằng Kiều cho hay anh chưa bao giờ đo. “Tôi chỉ cảm thấy mình may mắn vì bao nhiêu năm nay nhận dược tình cảm và sự ủng hộ của khán giả. Tôi ở trong nghề khá lâu, hơn 20 năm, và lúc nào cũng nhận được yêu thương của người nghe, dù chưa khi nào tôi là ca sĩ số 1, ca sĩ hot nhất. Tôi mong muốn và thấy mình may mắn vì là người được ủng hộ một cách bền bỉ, trong nghề gọi là được tổ đãi” – nam ca sĩ cho biết.


TAG