Dòng sự kiện:

Bảo Thanh tiết lộ chuyện 'Sống chung với mẹ chồng' ngoài đời thực

Theo Thanh Niên
11:00 13/04/2017
'Tôi cam đoan 70% nội dung phim là những câu chuyện có ở ngoài đời thật', diễn viên Bảo Thanh vào vai Vân trong bộ phim đang gây 'sốt' Sống chung với mẹ chồng cho biết.

Bộ phim Sống chung với mẹ chồng với những mâu thuẫn trong quan hệ mẹ chồng nàng dâu đang thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả truyền hình. Trong phim, Vân là cô gái có tính tình thẳng thắn, có quan điểm sống hiện đại. Được chiều chuộng từ nhỏ, nên Vân luôn muốn được làm việc theo ý mình. Còn mẹ chồng Vân (NSND Lan Hương thủ vai) là người cẩn thận, thích lo toan mọi việc đến mức áp đặt. Bà luôn xét nét, kỹ tính với con dâu. Vân từ chỗ chịu đựng đến phản kháng, khiến mâu thuẫn gia đình trở nên căng thẳng.

“Kịch bản phim không hướng tới việc xây dựng những nhân vật hoàn hảo, không có người nào hoàn toàn đúng, không có ai hoàn toàn sai. Mỗi người ở đây lại có cái tôi quá lớn. Lỗi ở đây là của 3 người mẹ chồng, chồng, nàng dâu”, Bảo Thanh chia sẻ.

Diễn viên Bảo Thanh và Anh Dũng trong phim.

Nhiều khán giả cho rằng hình ảnh mẹ chồng trong phim được khắc họa “hơi quá” so với thực tế. “Phim có cái giống có cái không giống. Nhưng phim cũng phải dựa vào thực tế. Tôi cam đoan 70% nội dung phim là những câu chuyện có ở ngoài đời thật. Đoàn làm phim cố gắng đưa vào những gì thật nhất đến với khán giả”, Bảo Thanh nói.

Nữ diễn viên cho biết: “Tôi chưa gặp người mẹ chồng nào giống hệt như trong phim nhưng giống khoảng 50% thì tôi đã gặp rồi. Một vài người bạn của tôi tâm sự họ còn chịu đựng những chuyện còn kinh khủng hơn trong phim”.

Diễn viên Bảo Thanh trong phim Sống chung với mẹ chồng.

Bảo Thanh chia sẻ, tính cách ngoài đời của cô khá giống với nhân vật Vân trong phim Sống chung cùng mẹ chồng ở điểm thẳng tính, nghĩ gì nói nấy, không khéo léo. Cô cũng tiết lộ từng xin đạo diễn Vũ Trường Khoa sửa lại kịch bản để phù hợp với cuộc sống hơn. Bảo Thanh cho hay, trong phim có một số chi tiết giống ngoài đời thực của cô, nhưng mẹ chồng của cô khác xa với mẹ chồng trong phim. “Đọc kịch bản thôi mà tôi cũng thấy sợ mẹ chồng tai quái như thế này”, Bảo Thanh nói.

“Cuộc sống của tôi rất tự do và hạnh phúc mặc dù sống chung với mẹ chồng”, cô chia sẻ. “Mẹ chồng tôi là người rất giản dị”, Bảo Thanh cho biế. Nữ diễn viên chia sẻ “bí quyết” sống chung với mẹ chồng của mình: “Tôi luôn cố gắng không để xảy ra xô xát với mẹ chồng. Mỗi người nhịn đi một chút mới tránh được việc “giáp lá cà” giữa mẹ chồng với nàng dâu”.

Nguồn: Gia đình Việt Nam