Dòng sự kiện:

Bảo Trâm Idol sinh con gái đầu lòng

Ngoisao.net
08:17 05/08/2017
Giọng ca 'Chỉ còn những mùa nhớ' đã hạ sinh thiên thần nhỏ vào đêm 3/8.

Người thân của Bảo Trâm Idol chia sẻ, nữ ca sĩ đã vượt cạn thành công vào nửa đêm qua. Con gái đầu lòng của vợ chồng cô đã khóc rất to khi chào đời vào lúc 23h38 tại bệnh viện Việt - Pháp, Hà Nội. Mặc dù thấm mệt sau ca sinh nở nhưng Bảo Trâm đã cười hạnh phúc và xúc động khi nhìn thấy gương mặt của con yêu. Ông xã cô cũng không giấu được tâm trạng vui mừng trong lúc bế thiên thần nhỏ trên tay.

Bảo Trâm sinh con gái đầu lòng vào đêm qua.

Vốn có thân hình mũm mĩm nhưng lúc bầu bí, Bảo Trâm bị ốm nghén và chỉ tăng 8kg so với lúc còn son rỗi. Sát ngày sinh, cô còn lo lắng không biết con gái đầu lòng có nặng được 2,8kg hay không. Trước đó, để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ về thời kỳ mang thai, cô đã chụp bộ ảnh với bụng bầu 'vượt mặt'.

Ông xã cô hạnh phúc khi được bế thiên thần nhỏ mới chào đời.

Giọng ca Chỉ còn những mùa nhớ lên xe hoa vào tháng 10/2015. Chồng cô làm việc tại một công ty nội thất. Sau hơn hai năm chung sống, cặp đôi mới có tin vui. Bảo Trâm từng chia sẻ, từ ngày mang bầu, cô tạm dừng mọi việc để nghỉ ngơi, chuẩn bị sẵn sàng cho thiên chức làm mẹ.

Nữ ca sĩ khoe bụng bầu vượt mặt trong bộ ảnh chụp sát ngày sinh.

Bảo Trâm sinh năm 1991, được khán giả yêu mến khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2012 và dừng chân ở top 3. Sau cuộc thi, cô quyết định bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Mặc dù sở hữu giọng hát nội lực và khá đắt show ca hát ở miền Bắc nhưng Bảo Trâm vẫn chưa có một sản phẩm âm nhạc gây ấn tượng với khán giả. Từ khi lập gia đình, sự nghiệp của cô bị chững lại.

Nguồn: Gia đình Việt Nam