Dòng sự kiện:

Bắt giam người cha biến thái chuyên hành hạ con gái

21:59 08/08/2015
Hành hạ, đánh đập dã man, thậm chí là giở trò đồi bại là những hành động không thể chấp nhận được của một người cha đối với con gái của mình.

Những “khoảng tối” trong gia đình mà bé Tiểu Phương phải chịu đựng mới được mọi người can thiệp gần đây.

[mecloud]kT637fFnfj[/mecloud]

Cụ thể, khoảng 9h tối ngày 3/8 vừa qua, ở khu Bạch Vân, tỉnh Quảng Châu (Trung Quốc) người đi đường phải nhảy vào can thiệp trước cảnh tượng một người đàn ông vật cô gái xuống đường rồi liên tiếp lấy chân phải đá mạnh vào ngực và bụng của cô. Không thể kháng cự, cô gái chỉ biết che tay trước ngực và không ngừng hét lên kêu cứu.


Ông Kiều đánh đập Tiểu Phương giữa phố.

Đó là ông Dịch Hồng Kiều (40 tuổi) đánh con gái Tiểu Phương, 16 tuổi.

Khi được hỏi lý do, ông Kiều cho biết, Tiểu Phương đã ăn một miếng cổ vịt ở cửa hàng thực phẩm. “Con gái tôi không nên ra ngoài ăn đồ ăn của người khác. Bên ngoài có rất nhiều người xấu, tôi sợ nó sẽ bị người ta lừa. Tôi chỉ dạy dỗ nó thôi chứ có làm gì đâu”, ông Kiều giải thích.


Nghi ngờ trước câu trả lời của ông Kiều, nhiều người tìm hiểu thêm từ phía hàng xóm thì mới phát hiện ra sự việc đau lòng ẩn chứa sau đó. Đây không phải là lần đầu tiên Tiểu Phương bị đánh như vậy.

Tiểu Phương cho biết, khoảng 3, 4 năm nay cha thay đổi tính nết và liên tục đánh đập cô. Chỉ cần cô nói chuyện với hàng xóm một vài câu, muốn ra ngoài tìm việc hay thậm chí là không muốn ngủ ở nhà thì cũng đều bị cha hành hạ.

Không những thế Tiểu Phương còn thường bị bố bắt ép ngủ cùng một giường, nếu không phục tùng thì cô sẽ bị đánh. Từ năm 15 tuổi, Tiểu Phương thường bị bố mình giở trò đồi bại. Có hôm cô đang đi học ở trường, ông cũng bắt ra ngoài rồi cùng vào nhà nghỉ đặt phòng.


“Có hôm khoảng hơn 11h đêm tôi qua nhà Phương mua bột đậu xanh. Vừa bước vào nhà thì đã thấy ông Kiều đưa tay vào trong áo "sờ soạng" cô con gái. Lúc đó là trời tối, ngoài phố ít người qua lại, tôi thấy Tiểu Phương phản ứng lại ông bố nhưng không thoát ra được nên tôi mắng lão là thằng thần kinh thì lão ta liền đáp lại ‘Cần ông lo à?’”, ông Lí, hàng xóm nhà ông Kiều cho biết.

Đã có rất nhiều lần ông Lí can thiệp vì hành vi vô liêm sỉ này của hàng xóm nhưng đều bị ông ta chửi bới lại, có lần còn bị ông Kiều dùng kéo đâm vào tay. Ông vừa kể vừa giơ vết sẹo lớn trên tay để mọi người nhìn rõ.

Đã có lần Tiểu Phương trốn được cha nhưng lại bị cảnh sát bắt ngay sau đó và trao trả lại cho gia đình. Cô lại phải trở về với cuộc sống khổ sở nơi đây bên người cha tàn độc và biến thái.

Sau khi sự việc được đưa lên các trang báo mạng Trung Quốc, phía cảnh sát đã vào cuộc và bắt tạm giam ông Kiều để phục vụ cho công tác điều tra. Hiện nay cũng có rất nhiều các tổ chức xã hội và văn phòng luật sư lên tiếng sẽ bảo vệ cho Tiểu Phương và giúp đỡ cô hết sức có thể.

Cư dân mạng Trung Quốc hết sức phẫn nộ trước hành vi đánh đập con dã man, nhất là những trò vô liêm sỉ của ông với con gái.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]bwMG1pzRFr[/mecloud]