Dòng sự kiện:

Bật mí 2 mẹo 'lạ đời' giúp giảm cân sau sinh

Theo Ngôi sao
13:35 24/11/2018
Tích cực xem phim hoạt hình để giữ tinh thần vui vẻ và xem ảnh các người đẹp để lấy động lực giảm cân là bí quyết của Quỳnh Anh.

Bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh khoe nhan sắc trẻ trung bên cạnh diễn viênNgọc Thảo.

Là khách mời đầu tiên xuất hiện trong series làm đẹp "Hãy đẹp hơn Thảo" của diễn viên Ngọc Thảo, Trương Quỳnh Anh đã hào hứng chia sẻ những bí quyết giữ gìn vóc dáng và nhan sắc sau khi sinh.

Nữ diễn viên tiết lộ, cô từng không dám soi gương vì thân hình quá khổ sau sinh và bị stress vì sợ khán giả không chấp nhận và không ai mời đi diễn do nhan sắc xuống cấp một cách trầm trọng.

Trương Quỳnh Anh rất tích cực tập yoga và có thể thực hiện được nhiều động tác khó.

Trương Quỳnh Anh rất tích cực tập yoga và có thể thực hiện được nhiều động tác khó.

Để cải thiện vóc dáng, Trương Quỳnh Anh đã áp dụng thực đơn giảm cân nghiêm ngặt và tích cực tập luyện. Đối với chế độ ăn, cô luôn ăn một tô canh trước mỗi bữa cơm để có cảm giác no, hạn chế ăn quá nhiều. Cô cũng tích cực tập yoga để thư giãn đầu óc và lấy lại vóc dáng săn chắc. 

Không chỉ giảm cân thành công, Trương Quỳnh Anh còn nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc ngày càngmặn mà, quyến rũ.

Không chỉ giảm cân thành công, Trương Quỳnh Anh còn nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ, ăn kiêng và tập luyện là hai yếu tố cơ bản giúp giảm cân thành công nhưng yếu tố quyết định lại chính là sự kiên trì. Nếu không kiên trì áp dụng chế độ ăn và tích cực vận động thì không thể giảm cân được.

Nữ diễn viên tiết lộ, bí quyết để cô giữ động lực là thường xuyên xem ảnh người đẹp, người có thân hình đẹp, ăn mặc đẹp để tự thấy xấu hổ về bản thân mình, từ đó, tập luyện chăm chỉ hơn. Bên cạnh đó, cô còn tích cực xem phim hoạt hình và phim hài để giữ tinh thần luôn thoải mái, vui vẻ.

Tránh xa stress là bí quyết hàng đầu để giảm cân thành công. Sau một thời gian kiên trì, Trương Quỳnh Anh không chỉ lấy lại được vóc dáng thon gọn mà còn có phần xinh đẹp và mặn mà hơn trước. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam