Dòng sự kiện:

Bật mí tháng vượng đào hoa của 12 cung hoàng đạo trong năm 2018

20:00 16/02/2018
Năm mới đã tới rồi, nếu vẫn còn độc thân thì đừng chần chừ gì nữa, mau xem tháng vượng đào hoa của 12 chòm sao năm 2018 ngay nào. Nắm vững thời cơ, gặp người hợp ý, kết thành lương duyên thôi!
Bạch Dương: tháng 4

Tháng vượng đào hoa của 12 chòm sao năm 2018 là thời gian mà vận trình tình duyên của người đó nở rộ nhất, vui vẻ nhất, dễ phát triển theo hướng tích cực. Với Bạch Dương thì đó là tháng 4, khi mà bạn có thể thông qua sự giới thiệu của bạn bè mà gặp người hợp ý, đôi bên cùng rung động lẫn nhau, có thể coi là duyên phận.

Kim Ngưu: tháng 1

Ngay từ đầu năm thì vận đào hoa của Ngưu chan đã rất phát đạt rồi, nếu bạn có thể nắm vững thời cơ thì khẳng định năm nay tình duyên như ý bằng không trong 11 tháng tiếp theo cũng sẽ khó gặp được người khiến mình động tâm. Dù thế nào cũng đừng buồn, chủ động tranh thủ thì giữa năm cũng có thu hoạch mới đấy.

Song Tử: tháng 2

Tháng 2 là lúc vận tình duyên đưa lối, Tử nhi nên tiếp nhận sự sắp xếp giới thiệu của người nhà, tiếp thu hoạt động kết thân bởi chính trong quá trình này bạn sẽ gặp người có điều kiện không tồi. Hai người tuy vừa quen biết nhưng đã có cảm giác ăn ý, rất nhanh tiến vào tình yêu tốt đẹp.

Cự Giải: tháng 5

Tình duyên năm 2018 của 12 chòm sao ngoài may mắn còn dựa vào bản lĩnh của từng người, riêng Cự Giải thì tháng 5 là thời điểm bạn phải chủ động ý thức được tình hình và dám theo đuổi người mà mình có cảm tình. Đôi bên “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”, nếu có thể từ quan hệ mập mờ biến thành yêu đương thì đật sự viên mãn tốt đẹp rồi.

Sư Tử: tháng 9

Mùa thu mát mẻ mở ra vận tình duyên phơi phới cho Sư Tử. Tháng 9 bạn sẽ có cơ hội ra ngoài nhiều hơn, đi đây đi đó và biết đâu trong quá trình ấy sẽ gặp người tâm ý tương thông. Lúc này hãy chủ động thể hiện, tự nắm lấy duyên phận, đừng quá kiêu ngạo kẻo sau này người hối hận chính là bạn đấy.

Xử Nữ: tháng 3

Trong năm 2018 tháng 3 là tháng khai vận đào hoa của Xử Nữ, thông qua hoạt động kết thân, tụ tập bạn bè mà chòm sao này có cơ hội gặp gỡ, quen biết nhiều bạn khác giới. Ban đầu người ấy không làm bạn hài lòng lắm nhưng dần tìm hiểu thì lại cảm thấy đó là ứng cử viên kết hôn không tồi.

Thiên Bình: tháng 10

Thời điểm tuyệt nhất để kết thúc đời độc thân của Thiên Bình là ngay trước sinh nhật. Bất ngờ có người xuất hiện theo đuổi, cảm mến bạn; theo https://skvty.com tuy còn khá bỡ ngỡ nhưng Bình nhi nhanh chóng tiếp thu, vốn chỉ là thử nghiệm cảm giác “như có người yêu” bên cạnh thế mà lại hóa thật. Hai bạn thực sự kết thành một đôi rồi đấy.

Hổ Cáp: tháng 11

Tháng vượng đào hoa của 12 chòm sao năm 2018 báo hiệu nhân duyên bất ngờ nên hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt để đón nhận nhé. Với Hổ Cáp, trước sinh nhật sẽ có rung động mãnh liệt với người khác phái, người ta cũng có ý với mình nên chỉ cần bạn bật đèn xanh, ra tín hiệu là hai người sẽ thành đôi, tốc độ phát triển tình cảm cực nhanh.

Nhân Mã: tháng 7

Giữa trời hè nóng nực mà cơn gió ái tình mát lành lại tìm đến với Nhân Mã, giúp bạn cảm thấy dễ chịu thoải mái hơn. Chẳng cần hoa lệ phức tạp, hai người đến với nhau bằng cảm xúc chân thành, tự nhiên, bên nhau vui vẻ và thoải mái giống như tình nhân mà lại giống như bạn bè, chẳng có chút xa lạ nào cả.

Ma Kết: tháng 8

Vận ái tình của Kết Kết hứa hẹn thịnh vượng nhất vào tháng 8, khi mà bạn dám chủ động theo đuổi và nhiệt tình hơn với người khác phái mà mình thích. Thái độ thay đổi tới 180 độ này chủ yếu là do cảm xúc của người ấy mang lại quá mãnh liệt và khác lạ, khiến chòm sao này không thể nào ứng phó được, chỉ có thể làm theo cảm xúc tự nhiên nhất.

Bảo Bình: tháng 6

Tháng tình yêu của 12 chòm sao năm 2018 là bước chuyển đổi khá rõ rệt, khiến bất cứ ai cũng nhận ra bản thân lại có thêm những cảm xúc rung động quá đỗi ngọt ngào. Thông qua sự giới thiệu của bạn bè Bảo Bình sẽ gặp người ấy, dù không phải vừa gặp đã yêu nhưng trò chuyện và tìm hiểu thì lại thấy rất hợp, cứ thế mà yêu thôi.

Song Ngư: tháng 12

Phải chờ đợi thật lâu thì con đường ái tình mới trải hoa mời Song Ngư vào. Tháng 12 – tháng của mùa đông lạnh mà ấm, tháng của những điều thì thầm lãng mạn khiến bạn cảm nhận được hơi ấm và sự gần gũi, quan tâm của người ấy dành cho mình. Dùng tâm thái tự tin mà đón nhận đi, tuyệt vời lắm đấy.

Theo Lịch Ngày Tốt!