Dòng sự kiện:

Bất ngờ gặp phải 8 dấu hiệu này chứng tỏ bạn sắp gặp thần tài, tiền bạc đến muốn ngăn cũng không được

Theo SHTT
07:19 30/01/2019
Những dấu hiệu này xảy ra một cách rất tự nhiên nhưng lại là báo hiệu cho vận may sắp đến với bạn hoặc gia đình.

1. Tai trái ngứa bất ngờ

Nếu như bạn vệ sinh sạch sẽ, không có bất cứ ngoại cảnh gì tác động hay bệnh tật gây nên mà bên trong tai trái bỗng nhiên cảm thấy rất ngứa hì đây có thể là điềm báo về việc bạn sắp nhận được một khoản tiền từ trên trời rơi xuống. 

2. Dơi làm tổ trong nhà

Nhiều người rất ghét loài dơi vì chúng khá nguy hiểm và xấu xí. Tuy nhiên, nếu dơi tự nhiên làm tổ trong nhà của bạn thì chắc chắn gia đình chuẩn bị gặp may mắn về tài chính. Bởi theo người Trung Quốc, dơi là biểu tượng của sự giàu có, đầy đủ, hình vẽ 5 con dơi hay còn có tên là Ngũ Phúc cũng thường được vẽ, khắc họa trên các đồ nội thất, gốm sứ,..như một ngụ ý cát tường. 

Hơn nữa dơi vô cùng nhạy cảm, chúng chỉ làm tổ ở những nơi tốt lành nhất vì chúng có thể "đánh hơi" được vượng khí. Nếu chúng tới làm tổ dưới mái hiên nhà bạn thì chắc chắn may mắn sẽ sớm đến thôi. 

3. Khi bị phân chim rơi vào đầu

Mặc dù có chút ...mất vệ sinh nhưng khi bị phân chim rơi vào đầu thì bạn chuẩn bị nhận được tin tốt lành đấy. Thực tế thì hầu hết những thứ liên quan tới gia cầm đều có xu hướng mang lại vận may chính tắc, chẳng hạn như khi con chim bay về nhà của bạn và bắt đầu làm tổ trong và xung quanh ngôi nhà của bạn.

4. Gặp rắn

Nghe thì vô cùng đáng sợ nhưng nếu vô tình gặp được rắn thì bạn hãy chuẩn bị đón vận may đến đi thôi. Đây là biểu hiện của quý nhân phù trợ và những điều tốt khác. Một điều cần lưu ý là không nên chủ động tấn công hay giết chết rắn khi gặp vì theo quan niệm cổ, đây là một loài có linh khí và sẽ quay lại trả thù nến bị chết oan. 

5. Nhìn thấy cầu vồng

Bất ngờ gặp phải 8 dấu hiệu này chứng tỏ bạn sắp gặp thần tài, tiền bạc đến muốn ngăn cũng không được

Cầu vồng vốn là hiện tượng tự nhiên sau cơn mưa, nhưng theo phong thủy thì nếu bắt gặp cầu vồng, bạn sắp được quý nhân phù trợ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt nếu sinh con hoặc kết hôn trong ngày có cầu vồng thì càng may mắn, hạnh phúc hơn. 

6. Mèo vàng vào nhà

Người ta thường nói mèo đến nhà thì khó nên thường xua đuổi khi thấy mèo lạ đến nhà, tuy nhiên, không phải giống mèo nào cũng là điềm xấu. Nếu có một chú mèo vàng tới thì đây lại là dấu hiện may mắn cho gia chủ, tuyệt đối không nên đuổi chúng đi. 

7. Bướm bay vào nhà

Bất ngờ gặp phải 8 dấu hiệu này chứng tỏ bạn sắp gặp thần tài, tiền bạc đến muốn ngăn cũng không được

Bất chợt thấy một chú bướm bay lạc vào nhà thì đây là dấu hiệu bạn sắp được gặp gỡ những người quan trọng. Nếu là bướm có màu tối, người bạn gặp sẽ mang tin tốt về nghề nghiệp hoặc công việc kinh doanh, nếu bướm màu sáng, người bạn gặp sẽ mang tin tốt liên quan đến tình duyên.

8. Chó chạy vào nhà hoặc có người cho chó

Chó là một trong những loài động vật mang lại may mắn cho con người, nếu bỗng dưng có chó đi lạc vào nhà thì đừng nên đuổi chúng đi. Nếu chó có bộ lông màu đen thì mang lại sự giàu có, bảo vệ; chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc; còn chó màu trắng mang lại tình yêu và lãng mạn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam