Dòng sự kiện:

Bất ngờ gia thế, độ nổi tiếng của bạn trai tin đồn người Hàn của Chi Pu

20:01 21/11/2018
Không chỉ là một diễn viên trẻ tại Hàn Quốc, bạn trai tin đồn người Hàn của Chi Pu còn cao 1m85, thân hình 6 múi cực săn chắc.

Chi Pu và bạn trai tin đồn người Hàn dính nghi án hẹn hò một năm

Đúng 1 năm trước, một vài trang mạng xã hội chia sẻ thông tin Chi Pu đang hẹn hò với Jin Ju Hyung - nam chính trong MV "Cho ta gần hơn" khiến người hâm mộ xôn xao. Theo đó cặp đôi bị soi ra nhiều điểm đáng ngờ, trùng hợp như cùng xuất hiện ở một khách sạn tại Philippines, cùng nâng ly và ăn tối riêng tại một nhà hàng ở Hàn Quốc...

Bạn trai tin đồn người Hàn của Chi Pu

Mới đây nhất, hình ảnh Chi Pu cùng nam diễn viên người Hàn Quốc - Jin Ju Hyung cùng nhau đi dạo trên đường phố Hội An đã được một khán giả có mặt tại đây ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Ngay lập tức, khoảnh khắc này của cả hai đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả.

Empty

Chi Pu và bạn trai tin đồn người Hàn thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Trong tập phát sóng mới đây của chương trình truyền hình đài MBC xứ Hàn "Video Star", nam diễn viên Jin Ju Hyung lần đầu tiên công khai lên tiếng về tin đồn hẹn hò Chi Pu.

Empty
Cụ thể, MC Park Na Rae đã mở đầu câu chuyện về Chi Pu: "Chúng ta gọi Chi Pu là Kim Tae Hee Việt Nam. Tôi nghe nói cô ấy là một ngôi sao lớn ở Việt Nam". MC Park vừa liên tục hỏi về mối quan hệ của Jin Ju Hyung và Chi Pu, vừa đưa ra loạt hình bằng chứng hẹn hò của hai người, khiến nam diễn viên không khỏi luống cuống. Sau một hồi do dự, Jin Ju Hyung bất ngờ thừa nhận: "Đúng là chúng tôi đã từng có "gì đó" với nhau. Tuy nhiên vì khoảng cách địa lý quá lớn nên chúng tôi đã quyết định trở thành bạn bè. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc nhưng không còn như trước nữa...".

Bạn trai tin đồn người Hàn của Chi Pu là ai?

Được biết, bạn trai tin đồn người Hàn của Chi Pu sinh năm 1994 tên thật là Kim Jin Tae và nghệ danh được anh sử dụng hoạt động nghệ thuật là Jin Ju Hyung. Năm 2011, anh ra mắt trong vai trò diễn viên với vai diễn trong dự án điện ảnh "Dream". Hai năm sau, Jin Ju Hyung mới được trao cơ hội xuất hiện trên sóng truyền hình trong bộ phim "Sirius".

Empty

Dù gia nhập làng giải trí đã lâu nhưng Jin Ju Hyung vẫn là gương mặt diễn viên mới đối với khán giả màn ảnh Hàn. Mãi đến dạo gần đây, anh mới nhận được nhiều sự chú ý nhờ loạt vai phụ trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng: "Blade Man", "Cinderella and Four Knights", "Hwarang", "Suspicious Partner", "Lang y lừng danh".

Empty

Bên cạnh chiều cao lý tưởng 185 cm, Jin Ju Hyung còn sở hữu một gương mặt điển trai, lai Tây với đôi mắt to, sống mũi cao cực kỳ cuốn hút. Ngoại hình nổi bật cũng chính là thế mạnh giúp nam diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến dù chỉ mới có trong tay "gia tài" vai diễn khiêm tốn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam