Dòng sự kiện:

Bất ngờ trước bà mẹ U50 trẻ đẹp như thiếu nữ

02:00 08/02/2016
Nhiều người bất ngờ trước thân hình cân đối, khỏe mạnh, làn da không nếp nhăn của một bà mẹ U50.

 

Theo tin tức từ Cen, cô Zhang Tingxuan (44 tuổi, sống ở Đài Loan), là tác giả của rất nhiều cuốn sách hướng dẫn về cách duy trì vóc dáng và trông trẻ hơn tuổi thực rất nhiều nhờ thân hình cân đối, khỏe mạnh, là mơ ước của nhiều người.

Nhờ làn da mịn màng, không có nếp nhăn, gương mặt đẹp cùng thân hình chuẩn, Zhang thu hút lượng người hâm mộ lớn ở Đài Loan và Trung Quốc đại lục. Cô được mọi người ưu ái gọi là "người phụ nữ xinh đẹp diệu kỳ".

Trên tài khoản Weibo của mình, "nữ hoàng phòng gym" cho biết, cô sinh vào tháng 5/1971. Cô có một con trai và một con gái. Zhang bắt đầu được truyền thông chú ý vào năm 2012 sau khi cô đăng tải những hình ảnh đẹp khoe thân hình gọn gàng, khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.

Zhang chia sẻ, cô giảm được hơn 22kg từ khi sáng tạo ra chương trình tập thể dục của riêng mình. Các động tác đó có thể thực hiện ở bất cứ đâu và chỉ mất dưới 6 phút để hoàn thành.

Trong cuốn sách "Trở nên thon gọn chỉ trong 6 phút" được xuất bản năm ngoái, cô chia sẻ các bí quyết để trở nên khỏe mạnh.

"Việc tập thể dục không nên bị giới hạn bởi thời gian hay địa điểm. Miễn là bạn nghĩ đến nó, bạn có thể ngay lập tức thực hiện vài động tác giãn cơ đơn giản để giữ dáng", Zhang chia sẻ.

Một trong số những mẹo giữ dáng của bà mẹ trẻ đẹp này là "luôn đảm bảo là không bao giờ nhịn đói".

Khánh Vy (Theo Cen)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]NaGXUpyRuP[/mecloud]