Dòng sự kiện:

Bất ngờ với 12 cách giảm cân từ nước cực hiệu quả

21:00 11/02/2016
Nước là một trong những thành phần tốt nhất có thể đốt cháy chất béo trong cơ thể của bạn với một tốc độ nhanh hơn.

Tin liên quan

Giảm cân với nước là một phương pháp cực an toàn và hiệu quả.
 
Uống nhiều hơn 3 lít nước trong một ngày sẽ giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tập thể dục tốt hơn để đốt cháy lượng calo.
 
Nếu bạn đang có bất kỳ biện pháp nào khác để giảm cân, bạn vẫn có thể áp dụng nó cùng với một số cách giảm cân với nước để có thể giảm cân hiệu quả nhất. Khi bạn thêm một lượng nước vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn, bạn cũng đã đào thải độc tố khỏi cơ thể của bạn. Điều này giúp giữ cho bạn khỏe mạnh và tránh xa tất cả các loại bệnh khác.

Vì vậy, nếu bạn muốn giảm cân bằng nước mà vẫn có một chế độ ăn uống tốt, thì đây là một số lời khuyên giảm cân giành cho bạn. Hãy nhìn vào những cách đơn giản để giảm cân, bạn sẽ thấy vô cùng ngạc nhiên.

Uống nước trước khi bữa ăn

Khoa học đã chứng minh rằng khi bạn uống 2 ly nước trước mỗi bữa ăn nó giúp bạn ăn ít hơn trong bữa ăn và do đó nó có thể giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Uống hơn 4 lít nước mỗi ngày

Để giảm cân bằng nước, hãy lấp đầy dạ dày của bạn với nước. Uống hơn 4 lít nước trong một ngày sẽ giúp đỡ để tuôn ra độc tố cùng với chất béo.

Uống nước “kiềm chế” lúc đói

Nhâm nhi nước thay vì những thức ăn giàu kalo và nhiều chất sẽ giúp bạn giảm cơn đói hơn. Đây là một trong những cách để giảm cân với nước.

Khi bạn uống rượu

Khi uống rượu, bạn có thể pha lẫn nước thay vì nước trái cây. Sự kết hợp này là tương đối tốt vì nó chứa nước thay vì hỗn hợp ngọt hoặc có ga.

Thay thế đồ uống

Khi bạn uống cà phê để phục hồi năng lượng tuy nhiên đôi khi khi nó làm cho bạn cảm thấy chậm chạp. Do đó, nước là một lựa chọn tốt hơn ngay cả khi bạn bị nghiện những đồ uống khác.

Giảm cân Detox bằng nước

Thực hiện Water Detox là phương pháp để giảm cân nhanh chóng. Hiện có rất nhiều công thức nấu ăn chứa nhiều nước bạn có thể thử nếu bạn thực sự muốn giảm cân và duy trì sức khỏe.

Salad với nước

Với một bát salad nhiều rau và thêm một chút nước sẽ là một món ăn rất tốt cho sức khỏe. Nhiều nước hơn sẽ giúp bạn tiêu thụ nhanh hơn và sẽ giảm cân một cách lành mạnh.

Với một cốc trà xanh

Trà xanh là lựa chọn tốt nhất tiếp theo để giảm cân với nước. Trà xanh rất lành mạnh vì nó giúp giữ cho hệ miễn dịch của bạn mạnh mẽ và mức độ chuyển hóa cao. Mặt khác, nó không chứa sữa, đó là một lợi thế.

Nước và tập thể dục

Trước khi bạn tập thể dục và sau khi tập xong, bạn nên nhâm nhi nước đầu tiên. Nó sẽ hồi sinh năng lượng để giúp bạn làm việc tốt hơn tại các phòng tập thể dục và nó sẽ giữ cho cơ thể đủ nước sau khi tập thể dục.

Nước ấm

Uống nước ấm là chìa khóa để giảm cân. Bạn cũng có thể thêm một chút chanh hoặc muối vào nước, nếu bạn thích một chút hương vị.

Uống nước vào buổi sáng

Uống một ly nước vào buổi sáng ngay sau khi thức dậy là một cách khác để giảm cân nhanh chóng. Thực hiện theo một chế độ ăn uống “giàu nước” thông qua hàng ngày để giúp bạn đốt cháy calo nhanh hơn.

Nhấm nháp nước qua ngày

Nhấm nháp nước qua ngày sẽ giúp bạn ở trạng thái thoải mái, giữ cho bạn tràn đầy năng lượng và trên hết là giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Minh Châu (Theo Boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam