Dòng sự kiện:

Bất ngờ với loại nước tự pha chế đánh tan mỡ vòng 2, giúp cơ thể săn chắc

Theo Thế Giới Trẻ
07:46 10/08/2018
Nếu bạn là một cô nàng muốn có vòng 2 phẳng lỳ, tuy nhiên lại ngại vận động, thì hãy dùng ngay loại nước này để hạn chế vòng eo "bánh mì"

Ảnh: Internet

Bạn đang trong quá trình giảm cân nhưng với cường độ tập luyện cao và chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn mất chất béo ở hầu hết các bộ phận của cơ thể ngoại trừ bụng.

Hầu hết mọi người muốn giảm cân phải đối mặt với cùng một vấn đề đó là đốt cháy chất béo từ bất kỳ phần nào của cơ thể dễ dàng hơn nhiều nhưng với vùng bụng thì lại khác. Không quá vô lý khi nói nó được gọi là chất béo 'bướng bỉnh'. Nhưng, đừng bỏ cuộc vì chúng tôi sẽ đưa tới ngay cho bạn một giải pháp có thể làm phẳng vùng bụng của bạn một cách nhanh chóng. Nếu quá tò mò hãy đọc để biết thêm chi tiết.

Mỡ bụng luôn là vấn đề của mọi cô gái

Trước khi chúng tôi nói với bạn về thức uống huyền diệu có thể đốt mỡ bụng của bạn, hãy cùng nhau tìm hiểu tại sao việc giảm cân vùng bụng lại khó đến thế.

Tại sao chất béo ở vùng bụng lại khó bị đốt cháy?

Khi bạn ăn uống, khu vực đầu tiên có dấu hiệu tăng cân chắc chắn là bụng của bạn. Không chỉ thói quen ăn uống không phong phú, việc bạn ngồi quá nhiều cũng khiến bạn dễ dàng thêm một vài cm quanh eo của bạn. Ít hoạt động dẫn đến mất cơ, làm giảm khả năng đốt cháy calo của cơ thể. Đây là lý do tại sao bạn sẽ nhận thấy chất béo tích tụ xung quanh vùng bụng của bạn, cho dù bạn bắt đầu ăn ít hơn và tập thể dục nhiều hơn nhưng vô ích. Vùng bụng tăng kích thước không những khiến bạn thiếu tự tin mà còn có thể gây nguy hiểm vì nó có thể là dấu hiệu của bệnh tim.

Bụng luôn là vị trí khó giảm hơn so với các vùng khác.Lý do bụng của bạn khó giảm hơn những bộ phận khác:

- Uống bia, rượu:

Uống bia, rượu có thể khiến cơ thể bạn tích tụ calo hơn bạn có thể tưởng tượng. Nó mở rộng vòng eo của bạn. Bây giờ bạn hiểu tại sao dạ dày của bạn được gọi là bụng 'bia' khi bạn uống quá nhiều đồ uống có cồn rồi chứ?

- Tuổi tác:

Một cô gái ở tuổi thiếu niên có nhiều khả năng giảm cân nhanh hơn một người phụ nữ đã đạt tới 30. Lý do rất đơn giản: khi bạn già đi, tỷ lệ trao đổi chất của bạn giảm và khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể cũng vậy. Mất cân bằng nội tiết tố và thời kỳ mãn kinh khiến nhiều chất béo tích tụ xung quanh bụng của bạn.

Khi bạn già đi việc giảm mỡ bụng sẽ khó khăn hơn. Vì vậy, nếu bạn đang ở trong một tâm trạng thoải mái nghĩ rằng mình còn có cả một cuộc đời phía trước để giảm cân thì bạn nên nghĩ lại. Giảm cân ngay khi còn trẻ là điều rất cần thiết.

- Tập thể dục:

Khi bạn lên kế hoạch tập luyện, hãy đảm bảo bạn tham khảo ý kiến người hướng dẫn thể dục để các bài thể dục của bạn chính xác, hiệu quả nhất. Khi nói chuyện với một huấn luyện viên họ sẽ giới thiệu các hoạt động / bài tập tùy thuộc vào loại hình cơ thể của bạn và tác dụng của nó. Huấn luyện viên sẽ chỉ ra sức mạnh và điểm yếu cơ thể của bạn trước khi bắt đầu cho bạn những bài tập thể dục và điều này rất tốt.

Chế độ ăn hàng ngày của bạn thế nào?

Khi nói về việc giảm mỡ bụng, hầu hết chúng ta cần nhắc tới chế độ ăn uống và đây là vấn đề quyết định khá nhiều để vùng 2 của bạn phẳng hơn. Nên nhớ rằng nếu bạn đang có quá nhiều thức ăn bên ngoài hoặc những thứ được gọi là thức ăn vặt như khoai tây chiên, đồ uống có ga, thực phẩm chế biến sẵn, nó có thể cản trở khả năng đốt cháy mỡ xung quanh bụng của bạn.

Đồ ăn nhanh là lý do khiến mỡ bụng của bạn ngày càng tích tụ

Hãy lưu tâm tới những thực phẩm tự nhiên vì chúng có đặc tính kháng viêm đồng thời chúng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất rất tốt cho cơ thể. Quan trọng hơn chúng bổ sung dinh dưỡng đầy đủ mà không tích mỡ tại vùng bụng của bạn.

Thức uống hàng ngày có tác dụng giảm mỡ kỳ diệu

Ảnh: Internet

Bây giờ bạn biết lý do tại sao bạn khó có thể giảm cân vùng bụng rồi chứ, chúng ta hãy thức uống hàng ngày nào có tác dụng giảm mỡ bụng thần kỳ nào. Đây là một giải pháp đơn giản mà sẽ giải quyết tất cả những lo lắng về việc giảm cân của bạn.

* Thành phần:

- 1 chén nước nho tươi hoặc nước cam

- 1 muỗng cà phê mật ong

- 2 muỗng cà phê giấm táo

* Cách làm:

Cho tất cả những thành phần trên vào máy xay sinh tố, sau đó cho ra cốc và uống ngay trước bữa ăn của bạn 2 lần/1 ngày trong một tuần. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt chính mình. Nếu bạn muốn tiếp tục thực hiện phương pháp này, hãy nghỉ ngơi ít nhất 1 – 2 tuần sau đó tiếp tục.
Lưu ý ngoài việc uống loại sinh tố này bạn hãy đảm bảo ngủ đủ giấc, luyện tập thể dục thể thao đều đặn và có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Chuyện gì xảy ra tiếp theo?

Loại nước cam nho kết hợp giấm táo này giúp loại bỏ chất béo dư thừa và nước khỏi cơ thể của bạn. Nếu bạn cảm thấy khó chịu bất cứ lúc nào sau khi uống thuốc này, hãy ngừng ngay lập tức hoặc tham khảo ý kiến chuyên viên dinh dưỡng của bạn.

Nguồn: GIa đình Việt Nam