Dòng sự kiện:

Bầu 9 tháng, mẹ không biết vì vẫn có kinh nguyệt bình thường

15:16 08/08/2015
Một người phụ nữ ở Anh nhập viện trong tình trạng đau bụng khủng khiếp và cứ tưởng đó là cơn đau dạ dày nhưng khi về nhà lại bế theo một em bé.

Theo tin tức từ Mirror, Rachel Harvey (24 tuổi), sống tại Rugeley, Staffordshire được đưa vào bệnh viện trong tình trạng đau bụng khủng khiếp. Hai vợ chồng cô đều cho rằng nguyên nhân của những cơn đau dữ dội này là do chứng đau dạ dày.

Cặp vợ chồng vẫn chưa hết sốc sau ca sinh nở đặc biệt.

Người mẹ 24 tuổi kể lại, buổi tối hôm đó, 2 vợ chồng cô đi ngủ sớm hơn bình thường bởi cô thấy cơ thể mình không được khỏe.

Đến khoảng 3 giờ sáng, cô bị thức giấc bởi những cơn đau bụng dữ dội. Không lâu sau đó, chồng cô đã đưa cô vào bệnh viện vì cô không thể chịu đựng được thêm.

“Tôi chưa bao giờ phải chịu những cơn đau khủng khiếp như thế. Khi những cơn đau ngày càng dữ dội hơn, tôi vô cùng lo lắng, không biết chuyện gì xảy ra với tôi nữa.

Em bé may mắn chào đời vẫn khỏe mạnh, phát triển tốt.

Tôi cũng không bao giờ nghĩ đến khả năng mình mang thai vì tôi vẫn có kinh nguyệt bình thường và không hề có dấu hiệu của việc thai nghén”, Rachel Harvey chia sẻ.

Lúc khám bệnh xong, 2 vợ chồng cô đã sốc khi bác sĩ thông báo cô đang mang thai. Lúc đó, người vợ chỉ nghĩ đến khả năng mình mới có bầu và đang dọa sẩy nhưng thực tế không phải vậy.

Bác sĩ cho biết, cô đang trong những cơn đau chuyển dạ và em bé sắp chào đời.

“Tôi đã không tin vào những gì mình nghe được. Quá sốc!”, người mẹ trẻ nói.

May mắn là dù không biết mình mang thai nhưng em bé chào đời vẫn khỏe mạnh và phát triển tốt. Không lâu sau đó, ca sinh nở đã diễn ra và đó là một em bé trai rất kháu khỉnh.

“Bây giờ nhìn vào con tôi vẫn không thể tin nổi đó là sự thật. May mắn con tôi ra đời khỏe mạnh và rất đẹp trai”, bà mẹ trẻ vui vẻ chia sẻ.

Bé trai đã được đặt tên là Joseph Robert Fenney.

Ca sinh nở đặc biệt của người mẹ trẻ này cũng gây bất ngờ cho cả người thân và bạn bè của họ.

Khánh Vy (Theo Mirror)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

 [mecloud]DBUyrDetRQ[/mecloud]