Dòng sự kiện:

"Bầu sô" nợ nần, dọa tung ảnh nóng bạn gái để tống tiền

16:27 24/07/2015
Cay cú vì bị người yêu chia tay, Tôn đã liên tiếp gửi “ảnh nóng” qua Facebook cho chị M. để ép buộc người yêu phải đưa 15 triệu đồng.

Nếu vào trang Facebook cá nhân của Phan Anh (Trần Xuân Tôn), nhiều bạn nữ tin rằng Tôn là quản lý của một ca sỹ có tiếng. Anh cũng có chút tiếng tăm trong giới nghệ thuật, trở thành “bầu sô” và Tôn đã thành lập công ty riêng, chuyên cung cấp âm thanh, ánh sáng, sân khấu, nhà khung bạt, ca sỹ, người mẫu, diễn viên, MC cho các sự kiện thời trang, khai trương...

Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của Khúc Xuân Tôn.

Trang Facebook cá nhân của Tôn đã đăng tải nhiều hình ảnh thu hút sự quan tâm của các fan nữ với triết lý sống và những câu chuyện rất hài hước. Với vỏ bọc hoàn hảo như vậy, tháng 2 vừa qua, chị Nguyễn Thị M, quê ở Thái Nguyên đã kết bạn với Tôn và hai người nảy sinh quan hệ tình cảm. Trong thời gian yêu nhau, qua một số lần “quan hệ”, Khúc Xuân Tôn đã sử dụng điện thoại di động, chụp lại hình ảnh "nóng" của chị M..

Yêu nhau được một thời gian, chị M. phát hiện Tôn chỉ là kẻ “vô công, rồi nghề”, không có công ăn việc làm, lại có tính vũ phu nên đã chủ động nói lời chia tay.

Sau khi bị chị M. nói lời chia tay, Khúc Xuân Tôn nhiều lần đòi nối lại tình cảm không thành nên hắn tỏ ra bực tức, uất hận.

Sau đó, Khúc Xuân Tôn đã sử dụng Facebook gửi cho chị M. nhiều tấm ảnh có tính chất riêng tư giữa hai người thời còn mặn nồng để đe dọa, buộc chị M. phải nối lại tình cảm.

Thấy chị M. tỏ ra lo sợ, muốn đòi lại số ảnh “nhạy cảm”, Tôn được đà lấn tới, ép chị M. phải đưa cho Tôn vay số tiền 15 triệu đồng, nếu muốn lấy lại ảnh gốc và không bị Tôn tiếp tục tung ảnh “nóng” lên mạng.

Trước sự đe dọa của Khúc Xuân Tôn, chị M. đã đến Công an quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội để trình báo về vụ việc. Đối tượng Khúc Xuân Tôn đã bị bắt giữ ngay sau đó. Tại cơ quan điều tra, Khúc Xuân Tôn đã khai nhận toàn bộ hành vi đe dọa tung ảnh "nóng" để cưỡng đoạt tài sản của mình.

Trao đổi với phóng viên về đối tượng Khúc Xuân Tôn, ông Trần Văn Khương – Phó trưởng Công an xã Lan Giới cho biết: "Đối tượng Tôn sinh ra trong gia đình có 4 anh chị em. Ở địa phương, Tôn chưa có tiền án, tiền sự gì. Sau khi học xong, Tôn đi làm ăn xa và rất ít khi về nhà, địa phương cũng mới nhận được thông báo về việc Tôn bị cơ quan công an bắt, giữ".

Tôn đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan công an, Khúc Xuân Tôn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Để đánh bóng tên tuổi của mình, Tôn vay nợ khắp nơi. Hiện Cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm đang hoàn tất hồ sơ, khởi tố Khúc Xuân Tôn về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Nguyễn Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

 [mecloud]T0Z9kNxegI[/mecloud]