Dòng sự kiện:

Bảy chiếc váy cưới đình đám nhất của làng showbiz Việt

Theo Thể thao & Văn hóa
08:00 19/08/2017
Một mùa cưới lại sắp đến gần. Sao chúng ta không cùng điểm lại những chiếc váy cưới đáng chú ý nhất của làng showbiz Việt.

Showbiz Việt hằng ngày vẫn chứng kiến tình yêu mặn nồng của các cặp đôi “đình đám”, sau đó là những đám cưới rùm beng và cũng không ít cái kết buồn khiến người hâm mộ tiếc nuối. Thế giới showbiz là thế. Với các nghệ sĩ, đôi khi một đám cưới tiền tỷ, một chiếc nhẫn đính hôn đắt tiền hay một chiếc váy cưới lộng lẫy không đơn giản chỉ tượng trưng cho tình yêu và mình chứng cho hạnh phúc vô bờ của cuộc tình mà nó còn thể hiện đẳng cấp và giá trị của chủ nhân.

Một mùa cưới lại sắp đến gần. Sao chúng ta không cùng điểm lại những chiếc váy cưới đáng chú ý nhất của làng showbiz Việt. Chẳng biết rồi cuộc tình sẽ ra sao nhưng cứ mừng cho hiện tại và chiêm ngưỡng thần tượng của mình xinh đẹp trong những tà váy cưới đã. Và biết đâu mức độ chịu chi hay thiết kế cầu kỳ mà các sao đầu tư cho váy cưới sẽ tỷ lệ thuận với hạnh phúc và tình yêu vững bền của họ thì sao?

1. Thuỷ Tiên – Công Vinh

Gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2008 và chính thức yêu nhau ít lâu sau đó, sau 6 năm gắn bó, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã tay trong tay về chung một nhà vào năm 2015. Không phải ngẫu nhiên mà Thuỷ Tiên và Công Vinh lại được ví như phiên bản Beck-Vic của Việt Nam và tiêu tốn biết bao giấy mực của báo chí. Ngần ấy thời gian bên nhau họ chưa từng “dính” scandal rạn vỡ nào. Họ cứ thế yêu nhau và một đám cưới hoành tráng là điều tất lẽ phải diễn ra. Ngoài những khoản đầu tư khủng cho đám cưới, ba chiếc váy chính lễ mà Thuỷ Tiên mặc cũng là điểm nhấn đáng chú ý của hôn lễ.

Chiếc váy 2 dây trắng dành cho phần lễ trên sân khấu được thiết kế xẻ ngực táo bạo và hở toàn bộ phần lưng. Chiếc váy kết bằng đá swarovski có trị giá gần nửa tỷ đồng

2. Hot girl Tú Linh

Từ thời sinh viên, Tú Linh đã được biết đến với danh hiệu hot girl với nét đẹp trong sáng, tinh khôi. Sau thời gian du học Pháp, Tú Linh trở về nước và đi theo ngành truyền hình với vai trò là biên tập viên thể thao. Bên cạnh công việc chính, Tú Linh là gương mặt được nhiều thương hiệu săn đón mời đóng quảng cáo và dự sự kiện. Mới đây, Tú Linh đã chính thức lên xe hoa. Sau bộ ảnh cưới lung linh chụp tại Santorini là một đám cưới đẹp mà không quá phô trương. Vẻ ngoài xinh đẹp của Tú Linh khó có thể không nổi bật trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi được.

Chiếc váy cưới tay lỡ dịu dàng, kín đáo ôm sát phần thân và xoè rộng từ eo tôn lên nét đẹp nữ tính của cô dâu xinh đẹp

3. Người đẹp “Thời tiết” Mai Ngọc

Mai Ngọc đã trở thành cái tên quen thuộc của làng truyền hình. Gương mặt khả ái, tinh thần cầu tiến đã giúp Mai Ngọc có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả mến mộ. Ngoài công việc biên tập viên truyền hình, Mai Ngọc có cửa hàng thời trang riêng và cũng thể hiện khiếu kinh doanh thiên bẩm.

Mới đây, đám cưới “trong mơ” của cô đã diễn ra tại Nhà hàng Sen mà chủ nhân không ai khác chính là nhà chồng cô. Từ khâu chụp ảnh cưới đến những sự kiện bên lề như tiệc độc thân, lễ ăn hỏi, đón dâu… tất cả đều được giới truyền thông quan tâm đặc biệt. Có lẽ chưa có một biên tập viên truyền hình nào lại có cuộc sống đời tư gây tò mò và chú ý đến vậy. Nhưng quả thực đám cưới của Mai Ngọc đã thể hiện gout thẩm mỹ và đẳng cấp khó có thể phủ nhận. Từng chiếc áo dài và váy cưới mặc chính lễ đều được Mai Ngọc lên ý tưởng rõ ràng để trở nên hoàn hảo trong ngày trọng đại.

Bộ váy cưới thiết kế tay dài cổ điển đính hơn 10.000 viên pha lê từ Calla Bridal không hề phô trương mà trái lại mang đến cho Mai Ngọc vẻ đẹp tinh tế và đẳng cấp.

4. Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ

Cặp đôi đẹp của làng điện ảnh Việt đã khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ khi quyết định tiến tới hôn nhân vào tháng 3/2016. Những lời đồn thổi bắt đầu dấy lên khi Đinh Ngọc Diệp dường như được mời vào hầu như tất cả các bộ phim của đạo diễn Victor Vũ.

Sau đó họ chính thức sánh đôi trong các sự kiện và hợp thức hoá mối quan hệ bằng một đám cưới lung linh nhưng cũng không kém phần “liêu trai” ngay từ thiết kế thiệp cưới. Mặc dù hạn chế truyền thông nhưng những hình ảnh ít ỏi của người đẹp Đinh Ngọc Diệp lộng lẫy trong ngày cưới với những chiếc váy cầu kỳ dành riêng cho cô vẫn khiến người hâm mộ mãn nhãn.

Xuất hiện trên sân khấu, Ngọc Diệp như một cô công chúa bước ra từ truyện cổ tích vứoi chiếc váy trễ vai hững hờ xoè bồng to đắp hoạ tiết cầu kỳ

5. Tăng Thanh Hà

Nàng thơ của Vũ Ngọc Đãng kết hôn với doanh nhân trẻ tuổi Louis Nguyễn vào năm 2012. Sau đám cưới, Tăng Thanh Hà vắng bóng trên phim ảnh. Cô lùi về chăm lo cho gia đình và phát triển sự nghiệp kinh doanh. Hiện Hà Tăng đã làm chủ của một chuỗi nhà hàng và thương hiệu quần áo thiết kế riêng. Bẵng đi 5 năm, chiếc váy cưới phủ ren trị giá $10.000 của Tăng Thanh Hà vẫn là chiếc váy cưới được ca ngợi bởi thiết kế đoan giản mà sang trọng và cổ điển của nó.

Bẵng đi 5 năm, chiếc váy cưới phủ ren trị giá $10.000 của Tăng Thanh Hà vẫn là chiếc váy cưới được ca ngợi bởi thiết kế đoan giản mà sang trọng và cổ điển của nó

6. Văn Anh – Tú Vi

Chính thức dọn về ở chung vào tháng 11/2015, cặp đôi đáng yêu của làng giải trí khiến không ít người bất ngờ. Nhiều khán giả cho rằng Văn Anh khá may mắn khi “lấy được” người đẹp Tú Vi. Nhưng quả thực nét điềm tĩnh, chững chạc của chàng trai xứ Nghệ mới cuốn hút Tú Vi. Cặp trai tài gái sắc không phô trương lễ cưới hay tình cảm cá nhân của họ trước công chúng. Nhưng đám cưới ngọt ngào này vẫn rất được quan tâm. Mới đây, Tú Vi và Văn Anh xuất hiện đầy bất ngờ khiến người xem thích thú với vai trò khách mời trong bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua”.

Tú Vi chọn cho mình dáng váy tay dài cổ V khoét sâu. Điểm nhấn nằm ở những hoạ tiết ren cầu kỳ, tỉ mỉ

7. Hariwon -Trấn Thành

Hariwon và Trấn Thành có lẽ là cặp đôi showbiz nhận nhiều phản ứng trái chiều của dư luận hơn cả. Nhiều người lên án họ, dành cho họ những phán xét có phần phiến diện và chủ quan. Nhưng rồi rốt cuộc, Trấn Thành và Hari vẫn vượt lên tất cả để chứng minh “tình yêu không có lỗi” bằng một đám cưới đẹp như cổ tích, xứng tầm với sự mong mỏi của bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.

Kiểu thiết kế tay dài có vẻ rất được các sao nữ yêu thích bởi vẻ thanh lịch và cổ điển mà nó mang lại. Đến nay, cặp đôi Hari-Trấn Thành vẫn dành cho nhau ánh mắt trìu mến và kết hợp ăn ý với nhau trong nhiều dự án mới. Hy vọng rằng họ sẽ trở thành một trong những cặp đôi bền vững hiếm hoi của làng giải trí

Nguồn: Gia đình Việt Nam