Dòng sự kiện:

Bé gái 11 tuổi gây sốc vì phổng phao như người lớn

15:40 16/09/2015
Bé gái Nakamura Tina mới 11 tuổi nhưng đã khoe cặp chân dài, cơ thể phổng phao như người trưởng thành. Thường mặc váy siêu ngắn nhảy gợi cảm.

Nakamura Hoshiniji, 11 tuổi, là thành viên nhóm nhạc thần tượng Soror Beibi gồm 5 học sinh tiểu học được thành lập ngày 18/5/2014. Cô bé thường được gọi với nghệ danh Nakamura Tina.

Cô bé thu hút sự chú ý sau khi xuất hiện tại một buổi biểu diễn thời trang bikini mới đây. Trong loạt ảnh này, không ít người sửng sốt vì dù còn đi học, Nakamura đã có thân hình phổng phao và cặp chân thon dài như người trưởng thành.

 Nakamura Tina mới 11 tuổi nhưng đã khoe cặp chân dài, cơ thể phổng phao như người trưởng thành. 

Trong nhóm Soror Beibi, Nakamura Tina là chị cả và luôn thể hiện sự cá tính, nổi bật hơn các thành viên khác. Ngoài Nakamura, Soror Beibi có 5 nữ sinh khác, trong đó, cô bé nhỏ tuổi nhất là Yamaguchi Sion mới có 5 tuổi. Họ hoạt động mạnh mẽ tại tỉnh Fukuoka.

Tina không ngại chia sẻ ảnh bikini khi đi tắm biển trên trang cá nhân, hay những bức ảnh khoe chân dài với đồ ngắn mặc nhà hay đi chơi. Đôi chân thon dài của cô bé nhận được rất nhiều lời khen. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến tỏ ra lo ngại khi Tina đăng ảnh riêng tư lên mạng.

Hình ảnh của Nakamura lập tức dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người khẳng định cô bé rất xinh đẹp và là một tài năng cần được bồi dưỡng và phát triển, quan trọng là chăm sóc đúng hướng. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng nữ sinh này đang lớn quá sớm và cần phải dừng ngay việc cho các cô bé trình diễn áo tắm, thay vào đó là lựa chọn cho họ những phong cách, hình tượng phù hợp với lứa tuổi.


Nhóm Soror Beibi gồm 5 thành viên, đeo nơ 5 màu khác nhau khi trình diễn: Nakamura Tina 11 tuổi (màu đỏ), Arita Arai 10 tuổi (màu hồng), Kikuchi Arisa (màu tím), Yamaguchi Yunon 7 tuổi (màu xanh), Yamaguchi Sion 5 tuổi (màu cam).


Nakamura Tina sinh ngày 16/2/2004, là chị lớn và là trưởng nhóm của Soror Beibi.


Không ít độc giả nhận xét cô bé có cơ bụng săn chắc, vóc dáng khỏe khoắn cân đối và cặp chân dài ấn tượng.


Cô bé có phong cách biểu diễn rất chuyên nghiệp.


Tina với bộ đồng phục học sinh.


Ảnh đời thường tươi tắn của nữ sinh 11 tuổi đang gây xôn xao trên mạng.


Nữ sinh tiểu học xinh đẹp được dự đoán sẽ thành ngôi sao trong tương lai gần.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]JxdjHaJMmH[/mecloud]