Dòng sự kiện:

Bé gái 12 tuổi lập thương hiệu mỹ phẩm riêng

Theo PNVN
09:01 21/07/2017
Vét sạch tiền tiết kiệm trong 2 năm, cô bé Isobel Carter (12 tuổi sống tại hạt Yorkshire, Anh) đã sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm riêng. Chỉ sau 5 tháng ra mắt, công việc kinh doanh đã đem về cho cô bé khoản thu nhập 30 triệu đồng mỗi tháng.

Khởi đầu từ việc bán kẻ lông mày cho những người bạn cùng trường, giờ đây, nhờ vào các video giới thiệu sản phẩm trên Instagram và sự hỗ trợ của mẹ - cô Erlinda Muis, 41 tuổi, chủ một salon làm đẹp ở Hessle, Yorkshire - Isobel đã mở rộng việc kinh doanh của mình với nhiều mặt hàng và tới nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi.

Tham vọng của cô bé là sớm đưa thương hiệu của mình trở thành một thương hiệu toàn cầu.

Isobel bên những sản phẩm mỹ phẩm của mình.

Chị Erlinda tự hào chia sẻ: “Ra mắt một dòng sản phẩm trang điểm là ý tưởng của chính Isobel. Khi mới 10 tuổi, con bé đã rút hết tiền tiết kiệm của mình và đến nói với tôi rằng con muốn tăng số tiền này lên gấp đôi. Con bé mới 10 tuổi nhưng đã biết mình muốn gì và điều con muốn là đầu tư. Tôi thường cho con 2 hoặc 3£ (khoảng 60.000 đến 90.000 VNĐ) mỗi tuần, đôi khi nhiều hơn, tùy thuộc vào việc mà con đã làm được ở salon và ở nhà. Tôi đã thảo luận với con về những gì con có thể làm và bé quyết định bắt đầu với bút kẻ lông mày. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để liên hệ với các nhà sản xuất, lấy mẫu sản phẩm để đảm bảo chúng tôi làm đúng sản phẩm và sau đó, chúng tôi đã tìm thấy một sản phẩm mà chúng tôi thích rồi tung ra thương hiệu riêng”.

Các sản phẩm từ dòng mỹ phẩm của Isobel có giá khá bình dân, dao động khoảng từ 400.000 đến 1 triệu VNĐ bao gồm kem nền, phấn hồng, son bóng và phấn tạo khối.
Isobel hy vọng, việc kinh doanh hiện tại sẽ giúp mình kiếm đủ tiền để có thể được vào học tại Học viện thẩm mỹ quốc tế Clara – nơi mẹ em từng theo học.

“Thật tuyệt vời. Chúa muốn được tiếp bước và thành công như mẹ”, Isobel chia sẻ.

Chính mẹ là người truyền cảm hứng cho công việc kinh doanh của Isobel.

Cô Erlinda cũng cho biết thêm: “Tôi nghĩ, con bé đã theo dõi tôi điều hành công việc kinh doanh và muốn làm việc tương tự. Có lẽ con đã được tiếp thêm động lực từ việc nhìn thấy những thành quả tôi đạt được sau những khó khăn. Isobel đã chính thức bắt đầu bán các sản phẩm của mình vào tháng 3 vừa qua và hiện đang kiếm được một khoản lợi nhuận khoảng 1.000 bảng (30 triệu VNĐ) mỗi tháng. Nhưng con số này vẫn chưa dừng lại và doanh thu tháng tới thậm chí có thể cao hơn”.

Nguồn: Gia đình Việt Nam