Dòng sự kiện:

Bé gái 4 tuổi khiến dân mạng "bái phục" với... lý sự làm dâu

02:25 27/09/2016
Quan điểm làm dâu của bé gái 4 tuổi ở Hà Nội trong đoạn clip mới đây khiến dân mạng bái phục vì sự “già đời” của cô bé.

Đoạn clip được đăng tải trên facebook cá nhân của mẹ bé với những câu "già đời" như: Mẹ đi lấy chồng thì mẹ ở nhà chồng, ở nhà chồng thì phải nấu cơm cho chồng ăn”, “Cãi nhau cùng không được về nhà mẹ ngủ, chồng đánh chỉ được về mách mẹ chứ không được ngủ lại”… đã gây "sốt" cộng đồng mạng.

Ngay khi vừa đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận đáng yêu.

Hầu hết dân mạng đều bày tỏ sự "bái phục" cô bé vì nhỏ tuổi đã có những quan điểm làm dâu "già đời" đến như vậy. Danh tính bé gái nói trên cũng được dân mạng tò mò.

Theo thông tin trên tờ Khám phá, bé gái trong đoạn clip nói trên có tên là Trần Thùy Anh (tên gọi ở nhà là Su). Bé Su-A sinh ngày 1/11 năm 2011, hiện đang học tại một trường mẫu giáo ở khu Xã Đàn, Hà Nội.

Chia sẻ trên tờ báo này, chị Nguyễn Ngọc Ánh, mẹ bé gái, người đăng tải đoạn clip cho biết, đoạn clip được mình quay cách đây 2 ngày. Đây cũng là một trong những cuộc trò chuyện hàng này của chị và con gái.

Hầu hết dân mạng đều bày tỏ sự "bái phục" cô bé vì nhỏ tuổi đã có những quan điểm làm dâu "già đời". Ảnh: Khám phá

Theo lời chị Ánh, cách nói chuyển của bé hầu hết cũng là ảnh hưởng từ bố mẹ và ông bà, công việc chị khá bận bịu không có nhiều thời gian bên con nhưng bé lại rất hay để ý, quan sát, học theo người lớn. 

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam