Dòng sự kiện:

Bé gái bị gã đàn ông sàm sỡ trong thang máy ở Sài Gòn

Theo Zing
09:29 03/04/2019
Khi cửa thang máy khép lại, bé gái bị gã đàn ông tuổi trung niên lao tới ôm hôn tới tấp khiến nạn nhân hoảng sợ.

Ngày 2/4, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một bé gái bị gã đàn ông tuổi trung niên sàm sỡ trong thang máy. Dân mạng phẫn nộ trước hành động của gã sở khanh.

Theo thông tin ban đầu, hình ảnh được camera an ninh của một chung cư trên đường Nguyễn Khoái, quận 4 (TP.HCM) ghi lại vào khoảng 21h đêm 1/4. Thời điểm trên, bé gái khoảng 7 tuổi bước vào thang máy, đi sau là người đàn ông cùng một bảo vệ.

Người đàn ông này nói chuyện với nam bảo vệ sau đó dùng thẻ để bấm chọn tầng. Khi nam bảo vệ bước đi, cửa thang máy đóng thì người đàn ông hiện nguyên hình là “yêu râu xanh”.

Người này ôm bé gái vào lòng, hôn tới tấp. Sau khi cửa thang máy mở ra, bé gái hoảng sợ bỏ chạy và trượt chân suýt té.

Be gai bi ga dan ong sam so trong thang may o Sai Gon hinh anh 1
Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lê Trai.

Trao đổi với Zing.vn, một nhân chứng cho hay bé gái sống ở tầng 10 của chung cư. Thường ngày, bé gái cũng đi một mình và nhờ người khác quẹt thẻ thang máy hộ.

Về gã đàn ông sàm sỡ bé gái, kẻ này không ở chung cư trên, mà chỉ có người quen ở đây và thường đến chơi. "Tối qua bé gái đi mua bánh thì xảy ra sự việc trên", nhân chứng cho hay.

Tối cùng ngày, lãnh đạo UBND quận 4 cho biết đã xác định được nhân thân gã đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy. Công an đã lập biên bản vụ việc, lấy lời khai người liên quan, làm rõ vụ việc.

Nguồn:  Gia đình Việt  Nam